โฆษกรัฐบาล พักเที่ยง ลงพื้นที่ร่วมกับ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ แจกข้าวกล่องประชาชน โดยจะให้ความช่วยเหลือต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะคลี่ตลาย

ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ใช้เวลาช่วงพักเที่ยง ลงพื้นที่พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐแจกข้าวกล่อง บริเวณที่ทำการพรรคพลังประชารัฐแห่งใหม่ ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งจากการลงพื้นที่ส่วนใหญ่ พร้อมรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด ซึ่งการตั้งจุดให้ความช่วยเหลือประชาชนครั้งนี้ยังเป็นไปตามมาตรฐาน โดยได้มีการวัดไข้ ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ก่อน และเว้นระยะห่างในการต่อแถว 2 เมตร

ศาสตราจารย์นฤมล ระบุว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์ของพรรค กำชับให้ ส.ส.ของพรรคลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนให้ได้มากที่สุดจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย เนื่องจากขณะนี้ประชาชนยังได้รับความเดือดร้อนอยู่ ซึ่ง ส.ส.ในพรรคจะยังคงตั้งจุดหึความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์โควิด-19 จะคลี่คลายลง

Written By
More from pp
เลือกข้างผิด?
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน “พระยุ่งเกี่ยวกับการเมืองได้ครับ แต่ยุ่งให้พอเหมาะพอสมกับสถานะของตัวเองและอย่าบ้าการเมืองจนเกินความเป็นพระ”
Read More
0 replies on “โฆษกรัฐบาล พักเที่ยง ลงพื้นที่ร่วมกับ ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ แจกข้าวกล่องประชาชน โดยจะให้ความช่วยเหลือต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะคลี่ตลาย”