“แอนดริว-นุ่น” ยอมเสี่ยงอันตราย เพื่อสืบความจริง โชว์สกิลพริ้วไหวจนคนร้ายถึงกับงง ใน “วุ่นรักนักข่าว”

ไม่เพียงแค่รับบทบาทของผู้ประกาศที่อ่านข่าวหน้าจอทีวีเท่านั้น สำหรับพระเอกหนุ่มแอนดริว เกร้กสัน ที่รับบทเป็น “ภากร” และนางเอกสาวนุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ในบท “อรณิชา” สองผู้ประกาศคู่จิ้น จากสถานีโทรทัศน์ SKTV ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ทั้งคู่ยังต้องรับบทนักข่าวที่ลงพื้นที่จริง เสี่ยงอันตรายเพื่อสืบหาความจริง และความถูกต้องให้กับประชาชนอีกด้วย

โดยความเข้มข้นของสัปดาห์นี้ จะเป็นฉากที่สองพระนาง แอนดริว-นุ่น ถึงขั้นลงทุนสืบหาความจริงของคดีหนึ่งด้วยตัวเอง ยอมเสี่ยงตายเข้าไปในผับ Pink Bar สถานที่ที่คิดว่าเป็นต้นเหตุการฆ่าตัวตายของหญิงสาวรายหนึ่ง และยังเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ “อิฐ”(ณัฐ ศักดาทร) มีอาการคล้ายคนติดยาและแสดงท่าทางเปลี่ยนไปจากเดิม ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำเอาทั้งคู่ต้องตกอยู่ในอันตราย แต่ด้วยความพริ้วไหว และสกิลช่างเจรจาของทั้งคู่ ก็ทำให้คนร้ายถึงกับต้องงงงวย ต่างจาก พล” (ตี๋-วิวิศน์) และ ลัดดา” (ซานิ-นิภาภรณ์) ที่ตั้งใจจะเข้าไปช่วยทั้งคู่ แต่กลับโดนคนร้ายโยนออกมานอกผับ ซึ่งรับประกันได้ว่าคนดูจะต้องลุ้นไปกับพวกเขา ว่าภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ฉากนี้สมจริง จนอาจสงสัย เอ๊ะ! พวกเขาเป็นนักแสดง หรือทำหน้าที่เป็นสื่อมวลชนจริง ๆ กันแน่

บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับความเข้มข้นที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ ของละคร “วุ่นรักนักข่าว” ที่ออกอากาศในวันพุธที่ 22 – วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

Written By
More from pp
กรม อ. เผย คนไทยพฤติกรรมหย่อน หลังอนามัยโพลพบ “สวมหน้ากาก – สวมถูกต้อง” น้อยลง
กรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เผยผลอนามัยโพลล่าสุดพบคนไทยมีพฤติกรรมหย่อนลง หลังพบว่ามีการสวมหน้ากากและสวมถูกต้องน้อยลง ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง ห่วงจะเป็นทั้งผู้รับเชื้อและแพร่เชื้อโควิด-19 ไปยังผู้อื่นในชุมชน
Read More
0 replies on ““แอนดริว-นุ่น” ยอมเสี่ยงอันตราย เพื่อสืบความจริง โชว์สกิลพริ้วไหวจนคนร้ายถึงกับงง ใน “วุ่นรักนักข่าว””