อนุชา นาคาศัย สส ชัยนาท พปชร ลงพื้นที่ให้กำลังพี่น้องประชาชนและขอบคุณที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ทำให้ชัยนาทไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด19

นายอนุชา นาคาศัย สส ชัยนาทเขต1 พร้อมด้วย นางจิตร์ธนา ยิ่งทวีลาภา ประธานสโมสรฟุตบอลชัยนาทฮอร์นบิล นางฉลอม สงล่า นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดชัยนาท นางสาวรจมาศ จันทร์ธนวงศ์ สมาชิกสภาจังหวัดชัยนาท นายทนงศักดิ์ อุ่มโพธิ์ เลขานุการนายก อบจชัยนาท นายปิยะ ทองวัฒนา นายกเทศบาลวัดสิงห์ ร่วมกันนำเจลล้างมือขนาดพกพา เพื่อความสะดวกในการใช้งาน และหน้ากากอนามัยแบบผ้า มาแจกจ่ายให้ประชาชน พร้อมรณรงค์ในการ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ และขอบคุณที่ชาวชัยนาทมีความเข้มแข็ง ในการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล ณ อำภอวัดสิงห์ และเทศบาลคุ้งสำเภา อำเภอมโนรมย์ ทำให้จังหวัดชัยนาทไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด19 แม้แต่รายเดียว จนถึงขณะนี้

Written By
More from pp
สืบสานเทศกาลเจ ละเว้นเนื้อสัตว์
S&P ร่วมสืบสานเทศกาลเจ ด้วยอาหารเจ อร่อยและดีต่อใจ S&P จัดแคมเปญ “เจ” จานโปรด (“J” Favourites) ให้เลือกอร่อยและดีต่อใจกับอาหารเจยอดนิยม กับเมนูเส้นจันท์ผัดไทย,...
Read More
0 replies on “อนุชา นาคาศัย สส ชัยนาท พปชร ลงพื้นที่ให้กำลังพี่น้องประชาชนและขอบคุณที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ทำให้ชัยนาทไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด19”