ส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากประชาชนพร้อมให้กำลังพี่และขอบคุณชาวชัยนาททุกคน ที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ทำให้เป็นจังหวัดที่ไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19

นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.จ.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ อำเภอเมือง อำเภอสรรพยา และอำเภอมโนรมย์ รับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากประชาชนในพื้นที่ พร้อมนำเจลล้างมือขนาดพกพาเพื่อความสะดวกในการใช้งาน และหน้ากากอนามัยแบบผ้า มาแจกจ่ายให้ประชาชนด้วย

นอกจากนี้ ยังได้ลงพื้นที่รณรงค์ให้ประชาชนปฏิบัติตามคำแนะนำจากภาครัฐ พร้อมขอบคุณที่ชาวจังหวัดชัยนาทมีความเข้มแข็งในการดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล จนทำให้จังหวัดชัยนาทไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 แม้แต่รายเดียวจนถึงขณะนี้ แต่สถานการณ์จะยังอยู่อีกนาน ดังนั้นขอให้ประชาชนในจังหวัดชัยนาทยังต้องปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัดต่อไปอีก

นายอนุชาระบุว่า แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จะลุกลามไปในหลายประเทศแต่การแก้ไขปัญหาของไทย นำโดยนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลได้ออกมาตรการต่างๆออกมา จึงทำให้ไทยมีผู้ติดเชื้อรายใหม่ลดลงอย่างต่อเนื่อง และขณะนี้รัฐบาลอยู่ในช่วงของมาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ


Written By
More from pp
สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ชวนชาวหาดใหญ่มาปักหมุดจุดเที่ยว ในงาน “ภูเก็ต เด็ดทั้งเกาะ” ครบเครื่องเรื่องเที่ยวพร้อมดีลสุดคุ้ม ลุ้นรางวัลพิเศษ 26-28 พ.ย.นี้ ที่เซ็นทรัล เฟสติวัล หาดใหญ่
ส่งท้ายปลายปีนี้ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) โดยการสนับสนุนของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Read More
0 replies on “ส.ส.ชัยนาท พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนจากประชาชนพร้อมให้กำลังพี่และขอบคุณชาวชัยนาททุกคน ที่ให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ทำให้เป็นจังหวัดที่ไม่มีผู้ติดเชื้อโควิด-19”