“คีรี” เดินหน้าให้กำลังใจ ครอบครัวคุณตา อสม. ที่สุพรรณฯ

นายคีรี  กาญจนพาสน์ ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทบีทีเอส พร้อมด้วย นายแพทย์ ชัยวัฒน์ เตชะไพฑูรย์ ผู้อำนวยการศูนย์สนับสนุนนักรบเสื้อขาวสู้ภัย Covid-19 แพทย​สมาคม​แห่ง​ประเทศไทย​ใน​พระ​บรม​ราชูปถัมภ์ เดินทางไปร่วมแสดงความเสียใจ และให้กำลังใจแก่ครอบครัว เจ้าหน้าที่ อสม. นายบุญส่ง มะนาวหวาน อสม. อายุ 72 ปี ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ระหว่างปฏิบัติหน้าที่อย่างกล้าหาญและเสียสละ ขณะจะนำหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือไปแจกแก่ชาวบ้าน โดยมี นายแพทย์ธเรศ กรัษนัยรวิวงค์  อธิบดีกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส.) กระทรวงสาธารณสุข เป็นผู้แทนมอบเงิน จำนวน 500,000 บาท ให้แก่ นางประเสริฐ มะนาวหวาน ภรรยาผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย นายรังสิน  กฤตลักษณ์ ผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี

“วิกฤตการณ์โควิด19 ครั้งนี้ รัฐบาลก็ทำดีมากแล้ว ท่านนายกก็เต็มที่กับเรื่องนี้  ทางกระทรวงสาธารณสุข รวมทั้งนักรบชุดขาวก็เสียสละมาโดยตลอด พวกเราทุกๆ ฝ่าย ได้คำนึงถึงท่านมาโดยตลอด กระผมในนามเอกชนก็ได้เข้ามามีส่วนร่วม ขอให้ท่านปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ ขวัญกำลังใจเป็นเรื่องสำคัญที่จำเป็นมาก ช่วยให้เขามีพลังไปต่อสู้ ซึ่งโครงการนี้ได้ครอบคลุมไปทั่วประเทศ ลุงบุญส่งถือว่าเป็น อสม. รายแรกที่เสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ กระผมได้ติดตามลงพื้นที่ในวันนี้ด้วยความห่วงใย ขอให้พวกท่านสู้ๆ ครับ”  นายคีรี กล่าว

Written By
More from pp
กรมการขนส่งทางบก เผย!!! รัฐบาลช่วยเหลือผู้ให้บริการด้านขนส่งสาธารณะ “แท็กซี่-มอเตอร์ไซด์รับจ้าง-ตุ๊กตุ๊ก-สองแถว” ลงทะเบียนร่วมโครงการ “เราชนะ” ได้
กรมการขนส่งทางบก เผย รัฐบาลช่วยเหลือผู้ให้บริการด้านขนส่งสาธารณะ ลงทะเบียนร่วม โครงการ “เราชนะ” ในฐานะร้านค้าได้ เพิ่มช่องทางและโอกาสในการประกอบอาชีพ ลงทะเบียนทางเว็บไซต์ http://www.xn--b3c4a2a6ch6f.com/ ตั้งแต่วันที่ 29...
Read More
0 replies on ““คีรี” เดินหน้าให้กำลังใจ ครอบครัวคุณตา อสม. ที่สุพรรณฯ”