ซีพี รีเทลลิงค์ ร่วมกับ นมธ.รุ่นที่ 16 ร่วมใจช่วยผู้ได้รับผลกระทบ สู้ภัย COVID-19

บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ร่วมกับ กลุ่มนักบริหารระดับสูง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รุ่นที่ 16 (นมธ.) ร่วมใจช่วยผู้ได้รับผลกระทบ ในกิจกรรมโรงทานข้าวกล่องสู้ภัย COVID-19 ภายใต้แนวคิดที่มุ่งหวังอยากให้ประชาชนได้มี “อาหารอร่อย ถูกสุขอนามัย ไร้โรคติดต่อ” สนับสนุน เจลแอลกอฮอล์ ,น้ำดื่ม ,มาการอง ,ไข่ไก่ สำหรับเป็นวัตถุดิบนำไปประกอบอาหารและถุงยังชีพอาหารแห้งเพื่อแจกให้กับผู้ได้รับผลกระทบเป็นระยะเวลา 15 วัน รวมกว่า 8,000 กล่อง โดยมี กลุ่มนักบริหารระดับสูง,พนักงานบริษัทฯ และประชาชนในพื้นที่ ที่มีจิตศรัทธาร่วมกิจกรรม ณ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัดได้ที่ https://www.facebook.com/cpretailink  หรือ Call Center โทร 1311

Written By
More from pp
“ทิพานัน” เตือนวันสุดท้ายผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรายเก่า เร่งใช้สิทธิก่อน 4 ทุ่ม พร้อมแนะเงินเหลือใน e-Money ต้องทำอย่างไร ย้ำ “พล.อ.ประยุทธ์”ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ยกระดับสวัสดิการประชาชนเท่าเทียม โปร่งใส
น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวแจ้งเตือนประชาชนผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรายเก่า ตามโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ปี 2560 และปี 2561 จำนวนกว่า 13.1 ล้านรายรีบใช้สิทธิสวัสดิการแห่งรัฐเป็นวันสุดท้ายในวันนี้...
Read More
0 replies on “ซีพี รีเทลลิงค์ ร่วมกับ นมธ.รุ่นที่ 16 ร่วมใจช่วยผู้ได้รับผลกระทบ สู้ภัย COVID-19”