ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกำลังพล และให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ริมเขตพรหมแดน ไทย-มาเลเซีย จังหวัดนราธิวาส

เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2563 เวลา 11.00 น. ที่ ด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกำลังพล และให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ริมเขตพรหมแดน ไทย-มาเลเซีย จังหวัดนราธิวาส ในการปฏิบัติหน้าที่ตามจุดคัดกรองการเฝ้าระวัง ควบคุมเชื้อไวรัส COVID-19 จากบุคคลที่เดินทางผ่านเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยมี พันเอก โกเมธ รัตนผ่องใส ผู้บังคับกองพันทหารราบเชิงรุกที่ 1 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ ร่วมให้การต้อนรับ

จากนั้น พลตรี เกรียงไกร ศรีรักษ์ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ได้ร่วมประชุมหารือเกี่ยวกับแนวทางในการปฏิบัติงานร่วมกันจนกว่าสถานการณ์ในพื้นที่จะดีขึ้น โดยมี พันเอก ไพศาล หนูสังข์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาส ให้การต้อนรับ

ศูนย์ประชาสัมพันธ์
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค4ส่วนหน้า

Written By
More from pp
โรงพยาบาลโรคมะเร็งระดับโลกในญี่ปุ่นเลือกไทยเป็นศูนย์กลางการวิจัยยาและการรักษาผู้ป่วยด้วย Telemedicine ของเอเชีย
24 พฤศจิกายน 2565 น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ปัจจุบันไทยเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้ป่วยมะเร็งในอัตราสูง และเป็นหนึ่งในสาเหตุที่คร่าชีวิตคนไทยเป็นอันดับต้นๆ
Read More
0 replies on “ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของกำลังพล และให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ริมเขตพรหมแดน ไทย-มาเลเซีย จังหวัดนราธิวาส”