รถพุ่มพ่วงจาก “โครงการทหารพันธุ์ดี” นำผลผลิตราคาถูกช่วยชาวบ้าน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ถึงบ้าน

โครงการ “ทหารพันธุ์ดี” ของ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 6 ค่ายสรรพสิทธประสงค์ จ.อุบลราชธานี โดยให้กำลังพล และน้องๆ ทหารกองประจำการ ในโครงการ “ทหารพันธุ์ดี” เก็บผลผลิต อาทิ ไข่ไก่, ผักคะน้า, ตะไคร้, ผักบุ้ง, มะเขือเปราะ, ถั่วฝักยาวสิรินธร สีม่วง , ถั่วฝักยาวลายเสือจักรพันธุ์ เพื่อจำหน่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ ชุมชน เป็นการสนองพระราชกระแสรับสั่งใน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงให้ “ทหารพันธุ์ดี” นำผลผลิตไปจำหน่ายในราคาถูกให้กับประชาชนในชุมชน หรือหมู่บ้าน เพื่อบรรเทาความเดือนร้อน และช่วยเหลือในด้านการลดรายจ่าย ลดความเสี่ยง และลดโอกาสติดเชื้อไวรัส COVID – 19 ให้กับประชาชนที่จะต้องออกไปซื้อสินค้าในพื้นที่ที่มีการรวมกลุ่มของบุคคลเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 6 ได้ชื่นชมน้องๆ ทหารกองประจำการ ซึ่งเป็นน้องคนเล็ก และกำลังที่สำคัญของกองทัพบก ที่มีส่วนช่วยให้โครงการ “ทหารพันธุ์ดี” ของ กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 6 มีผลผลิตที่ดี และขอให้น้องๆ ทหารกองประจำการ นำองค์ความรู้ที่ได้จากการปฏิบัติงานในโครงการ “ทหารพันธุ์ดี” กลับไปใช้ยังภูมิลำเนาของตนเองหลังจากปลดประจำการ ซึ่งจะช่วยลดรายจ่ายให้กับครอบครัว และสามารถสร้างรายได้ ได้อีกทางหนึ่งด้วย

Written By
More from pp
ดูโอ้ โบ-จอยซ์ ขอใกล้ชิดแฟนเพลงแบบสุดๆในรอบ 10 ปี จัดงาน“1st Fan Meet Triumphs Kingdom”
จัดให้จุกๆ ส่งความสุขให้เต็มๆ กับครั้งแรกในรอบ 10 ปี ที่จะให้แฟนเพลงได้เจอศิลปินกันแบบใกล้ชิดสุดๆ สำหรับงาน “1st Fan Meet Triumphs Kingdom”...
Read More
0 replies on “รถพุ่มพ่วงจาก “โครงการทหารพันธุ์ดี” นำผลผลิตราคาถูกช่วยชาวบ้าน ฝ่าวิกฤติโควิด-19 ถึงบ้าน”