ทีเอ็มบีและธนชาต เปิดให้บริการสาขาธนาคารเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ ขานรับมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ พร้อมรักษามาตรการ Social Distancing

กรุงเทพฯ, พฤษภาคม 2563 –  ธนาคารทีเอ็มบี และธนชาต ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการสาขาทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้น ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ตอบรับมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์โดยธนาคารทีเอ็มบี และธนชาตจะเปิดให้บริการสาขาต่างๆ รวมทั้งสิ้น 882 สาขา แบ่งเป็นธนาคารทีเอ็มบี 395 สาขา ธนาคารธนชาต 487 สาขา และสาขาร่วมรูปแบบใหม่ Co-Location Branch ของทั้งสองธนาคาร 15 สาขา พร้อมรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าที่มาทำธุรกรรมการเงินที่ธนาคารมีความมั่นใจและได้รับความสะดวกสบาย และพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น (Financial Well-being) ต่อไป

นายอนุวัติร์ เหลืองทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารทีเอ็มบี และธนาคารธนชาตขานรับมาตรการผ่อนคลายการล็อกดาวน์เพื่อควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  โดยตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป ธนาคารทีเอ็มบี และธนชาตจะเปิดให้บริการสาขาต่างๆ รวมทั้งสิ้น 882 สาขา แบ่งเป็นธนาคารทีเอ็มบี 395 สาขา ธนาคารธนชาต 487 สาขา และสาขาร่วมรูปแบบใหม่ Co-Location Branch ของทั้งสองธนาคาร 15 สาขา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการที่สาขา

ทั้งนี้ ธนาคารฯ ยังคงให้ความสำคัญและดำเนินตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขภาพอนามัยอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยและสวัสดิภาพของลูกค้าและพนักงานอย่างสูงสุด อาทิ จัดจุดตรวจวัดไข้ก่อนเข้าใช้บริการ การเว้นระยะห่าง (Social Distancing) ภายในสาขา การจัดอุปกรณ์ทำความสะอาดในทุกจุดให้บริการ นอกจากนี้ ภายในสาขาธนาคารยังมีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคพื้นที่บริการลูกค้าทุกๆ 30 นาที ระหว่างเวลาทำการ และมีการทำความสะอาดสาขาด้วยน้ำยาผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อโรคทุกวันหลังสาขาปิดให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าที่มาทำธุรกรรมการเงินที่ธนาคารมีความเชื่อมั่นในความปลอดภัยสูงสุด

ธนาคารฯ ขอให้ท่านมั่นใจในมาตรการและการดำเนินการของธนาคาร ในการป้องกันและควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสฯ  ตามที่กรมควบคุมโรคและกระทรวงสาธารณสุขแนะนำไว้อย่างเคร่งครัด  และขออภัยในความไม่สะดวก ตลอดจนขอขอบคุณลูกค้าสนับสนุนมาตรการป้องกันดังกล่าว เราหวังอย่างยิ่งที่จะกลับมาให้บริการลูกค้าด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความต้องการเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

นอกจากนี้ ลูกค้าธนาคารสามารถทำธุรกรรมต่างๆ รวมไปถึงสมัครบริการพร้อมเพย์ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของธนาคารได้ เช่น ตู้เอทีเอ็ม และโมบายล์แอปพลิเคชัน ได้แก่ TMB TOUCH สำหรับลูกค้าทีเอ็มบี และ T-Connect สำหรับลูกค้าธนชาต หรือ TMB Contact Center โทร. 1558 และ Thanachart Contact Center โทร. 1770 ได้ตามปกติ โดยลูกค้าสามารถดูรายชื่อสาขาที่เปิดบริการ และเวลาทำการได้บนเว็บไซต์ของทั้งสองธนาคาร www.tmbbank.com และ www.thanachartbank.co.th

Written By
More from pp
PMT The Hour Glass ฉลอง 15 ปีแห่งความร่วมมือทางธุรกิจ
PMT The Hour Glass เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 15 ปีแห่งความร่วมมือทางธุรกิจ โดยจัดงานขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน 2566 ณ...
Read More
0 replies on “ทีเอ็มบีและธนชาต เปิดให้บริการสาขาธนาคารเพิ่มขึ้นทั่วประเทศ ขานรับมาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ พร้อมรักษามาตรการ Social Distancing”