ส.ส สรวุฒิ พรรคพลังประชารัฐ ขานรับนโยบายบิ๊กป้อม ลงพื้นที่ห่างไกล ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับ ผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19

นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบข้าวสาร อาหารแห้ง ให้กับประชาชนในชุมชน บ้านทับร้าง ต.บ่อทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ซึ่งส่วนใหญ่เป็นหมู่บ้านบนพื้นที่ภูเขา ที่ห่างไกลจากตัวเมือง และเข้าไม่ถึงความช่วยเหลือจากทางภาครัฐ ทั้งนี้ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือ คุณยาย อายุ 92 ปี ที่อยู่ในชุมชนเคลื่อนไหวไม่สะดวก มือไม้อ่อนแรง ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงต้องรอคนมาช่วยการใช้ชีวิตประจำวัน

นายสรวุฒิ ระบุว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ได้เน้นย้ำให้ ส.ส.ในพรรค ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนให้ทั่วถึง และการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ต้องเดินทางขึ้นไปบนภูเขา พบว่าประชาชนในพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุเกิน 80 ปี และได้รับความเดือดร้อนมาก ทั้งชีวิตความเป็นอยู่ รวมไปถึงที่อยู่อาศัย โดยได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นไปก่อน โดยได้รับฟังปัญหาต่างๆ เพื่อจะกลับหาแนวทางวิธีในการความช่วยเหลืออีกครั้งหนึ่งในระยะยาว โดยยืนยันว่า ในฐานะเป็นผู้แทนของประชาชนจะลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทุกคนโดยไม่เลือกปฎิบัติ

Written By
More from pp
สวรส. เดินหน้าวิจัย “ประเมิน-ติดตาม” นโยบายผู้ป่วยรับยาร้านยา มุ่งเป้าพัฒนาระบบยาในสิทธิบัตรทอง ลดแออัด รพ.-เพิ่มคุณภาพการดูแลผู้ป่วย  
ความแออัดในโรงพยาบาลรัฐขนาดใหญ่ที่ทำให้ผู้ป่วยรอรับบริการนาน ยังคงเป็นปัญหาในระบบบริการสุขภาพ ดังจะเห็นได้จากข้อมูลจำนวนผู้ป่วยนอกที่เข้ารับบริการในสถานบริการสาธารณสุขของกระทรวงสาธารณสุขทั่วประเทศมีจำนวน 152,428,645 ครั้ง/ปี ในปี 2552 และเพิ่มสูงขึ้นทุกปีถึง 220,063,238 ครั้ง/ปี
Read More
0 replies on “ส.ส สรวุฒิ พรรคพลังประชารัฐ ขานรับนโยบายบิ๊กป้อม ลงพื้นที่ห่างไกล ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับ ผลกระทบจากสถานการณ์โควิด -19”