ร.อ.ธรรมนัส ร่วมกับ “มูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า”ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากวาตภัย ในช่วงโควิด 19

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วย ส.ส.จีรเดช ศรีวิราช จ.พะเยา เขต 3 และส.ส.บุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพ ข้าวสาร, ไข่ไก่, ปลากระป๋อง และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป พร้อมพร้อมด้วยสิ่งของจำเป็นในการดำรงชีวิต จำนวน 3,700 ชุด ให้กับประชาชนในเขตอำเภอเมือง และอำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา ที่ได้รับผลกระทบจากวาตภัย บ้านเรือนพังเสียหาย ในช่วงโควิด19 ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ลำบากยิ่งขึ้น

ซึ่งการลงพื้นที่ในครั้งนี้ ยังได้รณรงค์เรื่องการรักษาระยะห่างทางสังคม Social distancing เพื่อหยุดการแพร่เชื้อของโควิด 19 ทั้งนี้นอกจาก มอบถุงยังชีพแล้ว ยังเป็นการมารับฟังปัญหาความเดือดร้อนและให้กำลังใจประชาชนในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากวาตภัยในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ยังได้เร่งประสานงานขอความร่วมมือไปยังผู้นำหมู่บ้านในการสำรวจความเสียหาย และเร่งจัดหาอุปกรณ์เพื่อนำมาซ่อมแซมบ้านเรือนของชาวบ้านที่เสียหาย และให้กำลังใจพี่น้อง ในฐานะที่เป็น ส.ส พะเยาเขต 1 นั้นได้มีความใกล้ชิดและเข้าใจพี่น้องเป็นอย่างดี และจะประสานความช่วยเหลือให้เร็วที่สุด

ขณะที่ประชาชนในพื้นที่กล่าวขอบคุณร้อยเอกธรรมนัส ที่ทุกครั้งมีเหตุการณ์และประชาชนได้รับความเดือดร้อน ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือทุกครั้งโดยไม่เคยทอดทิ้งประชาชนในพื้นที่

Written By
More from pp
อย่าหลงเชื่อ…กาแฟอ้างเสริมสมรรถภาพทางเพศ เสี่ยงถึงตาย
พบผลิตภัณฑ์กาแฟปรุงสำเร็จ 2 รายการ ลักลอบใส่ยาแผนปัจจุบันชนิดยาควบคุมพิเศษที่ใช้รักษาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ อย. เตือนผู้บริโภคอย่าซื้อ เสี่ยงได้รับอันตรายถึงชีวิตจากผลข้างเคียงของยา ย้ำผลิตภัณฑ์อาหารที่อ้างเสริมสมรรถภาพทางเพศ อย. ไม่เคยอนุญาตให้ขาย ผลิตภัณฑ์อาหารไม่มีผลในทางบำบัด บรรเทา...
Read More
0 replies on “ร.อ.ธรรมนัส ร่วมกับ “มูลนิธิธรรมนัส พรหมเผ่า”ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากวาตภัย ในช่วงโควิด 19”