ธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ เขต 1 จ.ตาก พปชร. ลงพื้นที่ทั้งกลางวันและกลางคืน ช่วยพี่น้องประชาชน พร้อมระบุ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์พรรค ฝากส่งกำลังใจถึงประชาชนในพื้นที่ช่วงโควิดระบาด

ตลอดทั้งวัน นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส. เขต 1 จังหวัดตาก พรรคพลังประชารัฐ ใช้เวลาเย็บหน้ากากผ้า ซึ่งสามารซักและนำกลับมาใช้ซ้ำได้ และร่วมแพ็กถุงยังชีพ เพื่อเตรียมนำไปช่วยประชาชนในพื้นที่ ช่วงช่วงเช้า​ กลางวัน​ และ​ กลางคืน​ไปในอำเภอเมือง อำเภอ​บ้านตาก​ อำเภอ​วังเจ้า​ และ​ อำเภอสามเงา รับฟังปัญหาจากประชาชน พร้อมนำถุงยังชีพที่เตรียมไว้มอบให้กับประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์เชื้อโควิด -19 ระบาด พร้อมกับรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นที่ปฎิบัติตัวให้ห่างไกลเชื้อโควิด-19

นอกจากนี้ ยังได้นำหน้ากากผ้า น้ำดื่ม เครืองอุปโภคต่างๆ มอบให้ผู้ที่มาปฎิบัตหน้าที่ประจำจุดคัดกรอง ในพื้นที่ตำบลตากตก อำเภอบ้านตาก จังหวัดตาก เพื่อใช้ป้องกันการแพร่ระบาดชองโรคติดต่อเชื้อโควิด-19

นายธนัสถ์ ระบุว่าการดูแลพี่น้องประชาชนได้ทำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่มีการระบาด จนถึงปัจจุบันและในครั้งนี้เพื่อมาให้กำลังใจกับประชนในเขต 1 ขณะเดียวกันพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะประธานยุทธศาสตร์ของพรรคได้กำชับ ส.ส.ในพรรคลงไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้ได้มากที่สุด พร้อมยังฝากส่งกำลังใจมาถึงเจ้าหน้าที่ภาครัฐและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดด้วย

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ยังพบว่าประชาชนในพื้นที่และเจ้าหน้าที่ให้ความร่วมมือกันอย่างจริงจังในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อ พร้อมกันนี้ยังเป็นตัวแทนมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ไม่ได้รับความสะดวกในการออกไปซื้อหา และการลงพื้นที่ครั้งนี้เป็นไปตามหลักปฎิบัติมีการวัดไข้ ล้างมือ และรักษาระยะห่าง โดยมี อสม. และ ชรบ หมู่บ้านให้ความช่วยเหลือเป็นจิตรอาสาโดยไม่ได้รับค่าตอบแทน

ซึ่งเรื่องนี้ก็จะนำไปหารือกับผู้ใหญ่ในพรรคเพื่อเสนอไปยังรัฐบาลให้มีค่าตอบแทนกับ อสม. และ ชรบ. หมู่บ้านที่ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อน​ในช่วงโควิด-19 เนื่องจากกลุ่มคนเหล่านี้ได้ทำหน้าที่ไม่มีวันหยุดเพื่อช่วยเหลือประชาชน

ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ ขอบคุณที่ ส.ส.ในพื้นที่ไม่ทิ้งประชาชนในช่วงที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และให้ความสำคัญกับการป้องกันโรคโควิด-19 และมองว่าแม้ สส.ธนัสถ์จะเข้ามาเป็นผู้แทนได้ไม่นาน แต่ที่ผ่านมาก็ใส่ใจและให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด รวมถึงการพัฒนาพื้นที่โดยเฉพาะเรื่องถนน ซึ่งถือเป็นความโชคดีของคนในพื้นที่

Written By
More from pp
เพื่อไทย ยันหาก ‘แพทองธาร’ จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ไม่ใช่เรื่องแปลก เหตุมีความรู้ความสามารถ แซะะ ปชป.ไปจัดการปัญหาในพรรคตัวเองก่อน
25 เมษายน 2565-นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การแสดงวิสัยทัศน์ของ นางสาวแพทองธาร...
Read More
0 replies on “ธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ เขต 1 จ.ตาก พปชร. ลงพื้นที่ทั้งกลางวันและกลางคืน ช่วยพี่น้องประชาชน พร้อมระบุ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และประธานยุทธศาสตร์พรรค ฝากส่งกำลังใจถึงประชาชนในพื้นที่ช่วงโควิดระบาด”