สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว อำนวยความสะดวกและส่งคนไทยที่ตกค้างในญี่ปุ่น เดินทางกลับประเทศไทยโดยเที่ยวบินพิเศษของสายการบิน ANA และ Japan Airlines

9 พ.ค. 63 คนไทยที่ตกค้างในญี่ปุ่น เดินทางกลับประเทศไทยโดยสายการบิน All Nippon Airways (ANA) เที่ยวบินที่ NH 847 และสายการบิน Japan Airlines เที่ยวบินที่ JL 031 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานฮาเนดะ เดินทางถึงประเทศไทยเวลา 15.30 น. และ 15.40 น. ตามลำดับ

เที่ยวบินทั้งสองเป็นเที่ยวบินที่ได้รับอนุญาตให้ทำการบินรับส่งบุคคลกลับประเทศไทยตามประกาศของสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย โดยสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียวประสานงานขอความร่วมมือจากสายการบินและขออนุมัติจากส่วนราชการที่เกี่ยวข้องของประเทศไทย

โดยมีจำนวนผู้โดยสารตามที่ได้รับการจัดสรรตามศักยภาพของการรองรับผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศทั่วโลกต่อวันของรัฐบาลไทย

ทั้งนี้ ผู้โดยสารคนไทยที่ขึ้นเที่ยวบินข้างต้นเป็นผู้ที่ลงทะเบียนในแบบฟอร์มแจ้งความประสงค์จะเดินทางกลับไทยจากประเทศญี่ปุ่นโดยเร่งด่วน กับสถานเอกอัครราชทูตฯ และรับทราบเกี่ยวกับมาตรการกักตัว 14 วัน หลังจากที่เดินทางถึงประเทศไทย โดยสถานเอกอัครราชทูตฯ ได้ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของไทยในการจัดเตรียมสถานที่ในการกักตัว 14 วัน ด้วยแล้ว

Written By
More from pp
อย. เผยชื่อฟ้าทะลายโจรปลอมอีก 11 รายการ เตือน! เช็กให้แน่ก่อนซื้อ
อย. เปิดรายชื่อผลิตภัณฑ์ฟ้าทะลายโจรผิดกฎหมายเพิ่มอีก 11 รายการ เตือนผู้บริโภคระวัง ก่อนซื้อขอให้ตรวจสอบเลข อย. ที่ www.fda.moph.go.th หัวข้อตรวจสอบผลิตภัณฑ์ หรือ Oryor...
Read More
0 replies on “สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว อำนวยความสะดวกและส่งคนไทยที่ตกค้างในญี่ปุ่น เดินทางกลับประเทศไทยโดยเที่ยวบินพิเศษของสายการบิน ANA และ Japan Airlines”