สส.พปชร. ทั่วประเทศ ลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส. เขต 2 ราชบุรี  ลงพื้นที่ อำเภอบ้านคา จ.ราชบุรี นำหน้ากากอนามัย และ นมกล่องถวายวัดหนองพันจันทร์ กว่า 7 พันกล่อง จากนั้นเดินทางไปอำเภอบ้านคา นำสิ่งของ มอบให้กับเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจอำเภอบ้านคา 4 จุดตรวจ ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติงาน และยังร่วมกับผู้นำชุมชน อสม. ในตำบลห้วยชินสีห์ มอบสิ่งของ ข้าวกล่อง น้ำดื่ม ไข่ไก่ ขนมปัง ให้กับประชาชน เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน

ทั้งนี้ได้จัดให้ประชาชนที่เข้ามารับสิ่งของรักษาระยะห่าง สวมหน้ากากอนามัย และตรวจวัดไข้ก่อน พร้อมๆกันนี้ได้ร่วมรณรงค์ให้ประชาชาปฏิบัติตัวให้ห่างไกลจากเชื้อโควิด-19 พร้อมยืนยันว่าในฐานะเป็นผู้แทนจะไม่ทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน

ด้านนายชัยวัฒน์ เป้าเปี่ยมทรัพย์ ส.ส. เขต2 จังหวัดฉะเชิงเทรา  มีความห่วงใยประชาชน ลงพื้นที่หลายจุดในเขตเทศบาลตำบลดอนเกาะกา อ.บางน้ำเปรี้ยว และตำบลบางตลาด อำเภอ คลองเขื่อน แจกสิ่งของ อาทิ มาม่า 1 กล่องใหญ่ ไข่ไก่ 1 แผง ข้าวสาร เจลแอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัยแบบผ้า ให้ประชาชนเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ซึ่งสิ่งของดังกล่าวสามารถดำรงชีวิตได้หลายวัน พร้อมขอเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานเพื่อประชาชนในขณะนี้

นายชัยวัฒน์ระบุว่า จากการลงพื้นที่ได้รับฟังปัญหาจากประชาชนในพื้นที่ และแม้ว่าจะเกิดปัญหาจากสถานการณ์โควิด-19 แต่ยังได้เห็นรอยยิ้มจากประชาชน ซึ่งทำให้ ส.ส.มีกำลังใจในการทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชน พร้อมยืนยันที่จะดูแลให้ดีที่สุด โดยชาวจังหวัดฉะเชิงเทราจะต้องผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปด้วยกัน พร้อมเน้นย้ำให้มีการจัดระเบียบสำหรับผู้ที่มารับของให้เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย ลดการแพร่ระบาดของเชื้อ

นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ส.ส. เขต 1 จังหวัดเพชรบุรี ได้นำข้าวสารอาหารแห้ง และแอลกอฮอล์ล้างมือไปร่วมบุญกับหลวงพ่อ ที่วัดใหญ่สุวรรณาราม อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี สำหรับนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด 19 ตามพระราชดำริของสมเด็จพระสังฆราช

 

นอกจากนี้ ยังลงพื้นที่ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติหน้าที่บริเวณจุดตรวจตามพระราชกำหนดในสถานการณ์ฉุกเฉิน ในเขตตำบลธงชัย ตำบลดอนยาง ตำบลหนองขนาน ตำบลหาดเจ้าสำราญ ตำบลแหลมผักเบี้ย และได้นำเครื่องดื่มไปมอบให้เพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนแทนพี่น้องประชาชนที่ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อประชาชน

Written By
More from pp
“สุชาติ” รมว.แรงงาน เยี่ยมชมศูนย์ประสานงานทบทวนสิทธิ ม33เรารักกัน สปส.ชลบุรี แนะผู้ประกันตนมีปัญหาตรวจสอบสิทธิรีบติดต่อประกันสังคมด่วน
วันที่ 20 มีนาคม 2564 นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมการให้บริการศูนย์ประสานงานทบทวนสิทธิ ม33เรารักกัน ณ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี ตำบลเสม็ด...
Read More
0 replies on “สส.พปชร. ทั่วประเทศ ลงพื้นที่ช่วยประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง”