ส.ส.พปชร.กาญจนบุรี นครปฐม และพิจิตร ลงพื้นที่เติมสิ่งของ ตู้ปันสุข ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมยืนยันช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

พล.อ.สมชาย วิษณุวงศ์ ส.ส.เขต 1 จังหวัดกาญจนบุรี พรรคพลังประชารัฐ จัดทำตู้ปันสุข ไว้ในตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี โดยได้นำ น้ำเปล่า บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร ไข่ไก่ ปลากระป๋อง น้ำปลา ไว้สำหรับช่วยดูแล และบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาดพล.อ.สมชาย ระบุว่า ตู้ปันสุข ที่ได้จัดทำขึ้น ประชาชนในบริเวณใกล้เคียงสามารถนำไปบริโภคได้ ทั้งนี้ขอให้หยิบไปแต่พอดี เพื่อแบ่งปันกับผู้อื่นด้วย ขณะเดียวกันหากใครพอมี สามารถนำสิ่งของมาเพิ่มเติมได้ ทั้งนี้ยังขอให้ประชาชนที่เดินมารับของที่ตู้ปันสุข ได้ปฎิบัติตามคำแนะนำของภาครัฐ สวมหน้ากากอนามัย ต่อแถวรักษาระยะห่างอย่างน้อย 1 เมตร เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อด้วย

เช่นเดียวกับ นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.เขต 4 จ.นครปฐม ที่นอกจากลงพื้นที่นำถุงยังชีพไปมอบให้กับประชาชนแล้ว ยังได้นำ ข้าวสาร อาหารแห้ง ไปจัดเรียงใส่ตู้กับข้าวปันสุข ในชุมชนเกษมเพชรวิลล่า ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี เพื่อช่วยบรรเทาทุกข์ ช่วงไวรัสโควิด 19 พร้อมระบุว่า ตู้กับข้าวปันสุข ก็ถือเป็นเป็นอีกแนวทางในการให้ความช่วยเหลือประชาชน เพราะสามารถนำไปรับประทานได้ตลอด ทั้งนี้ยังทำให้ผู้ที่ใจบุญสามารถร่วมบริจาคสิ่งของได้ด้วย พร้อมยืนยันในฐานะเป็น ส.ส. ในพื้นที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่นายพรชัย อินทร์สุข ส.ส.พิจิตร เขต 1 ลงพื้นที่บริเวณหน้าตลาดเทศบาลพิจิตร ตลาดราชรถ ต.คลองคะเชนทร์ อำเภอมือง นำของสำหรับอุปโภค-บริโภค ไปเติมใส่ ตู้ปันสุข เพื่อเป็นการแบ่งปันน้ำใจแก่กันระหว่างผู้ให้และผู้รับ เช่น ข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำมันพืช น้ำดื่ม น้ำปลา บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ซึ่งมีประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่างทยอยเดินทางมาหยิบของ

พร้อมกันนี้ยังขอเชิญชวนชาวจังหวัดพิจิตรที่ยังพอมี และไม่ลำบากมากนัก ร่วมกันมาเติมสิ่งของในตู้ปันสุข เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน เพราะชาวจังหวัดพิจิตรไม่ทิ้งกัน และในฐานะ ส.ส.ก็จะไม่ทิ้งประชาชนเช่นเดียวกัน

Written By
More from pp
Burberry ปล่อยแคมเปญ Chinese New Year 2021 เฉลิมฉลองปีฉลู
Burberry ปล่อยแคมเปญ Chinese New Year 2021 ที่ได้นางแบบและนายแบบดาวเด่นมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอย่าง Liu Wen @liuwenlw และ Wang...
Read More
0 replies on “ส.ส.พปชร.กาญจนบุรี นครปฐม และพิจิตร ลงพื้นที่เติมสิ่งของ ตู้ปันสุข ให้ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน พร้อมยืนยันช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่”