ผอ.สบอ.11 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์และประชุมร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการฯ เพื่อวางแผนออกติดตามช่วยเหลือชาวบ้านที่สูญหายในพื้นที่ป่าอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง

16 พ.ค.63 เวลา 09.00 น. นายยุทธชัย ปัทมสนธิ ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 11 พร้อมด้วยผู้อำนวยการส่วน หัวหน้ากลุ่มงาน นายวิทูร เดชประมวลพล หัวหน้าอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ศูนย์กู้ภัยอุทยานแห่งชาติที่ 2 จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่สายตรวจ สบอ.11 สายที่ 1 พิษณุโลก หน่วยป้องกันรักษาป่าที่ พล 1 (วังทอง) ร่วมด้วย ทหาร ตำรวจ นายอำเภอวังทอง นายก อบต.วังนกแอ่น หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก หน่วยกู้ภัยบูรพา หน่วยแพทย์ มูลนิธิ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และราษฎรในพื้นที่ ร่วมประชุมวางแผนเพื่อออกติดตามค้นหากลุ่มบุคคลซึ่งเป็นชาวบ้าน จำนวน 4 คน ประกอบด้วย

1. นายวิโรจน์ ชัยชนะ อายุ 44 ปี
2. นางแดง ชัยชนะ อายุ 45 ปี
3. นางทองรัตน์ กัญยาประสิทธ์ อายุ 47 ปี
4. ด.ช.ปัญญา น้อยอินทร์ อายุ 13 ปี

ที่พลัดหลงป่าและสูญหายบริเวณบ้านป่ามะกรูด หมู่ที่ 11 ต.วังนกแอ่น อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2563 และทางอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวงได้รับแจ้งเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 17.30 น.

จากเหตุการณ์ดังกล่าว สบอ.11 โดยอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง ได้ระดมกำลังจัดชุดทีมค้นหากว่า 80 นาย กระจายกำลังเดินเท้าค้นหา ร่วมด้วยทีมรถจักรยานยนต์ประเภทตรวจป่า รวมทั้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สบอ.11 สายที่ 1 พิษณุโลก ได้สนับสนุนการค้นหาทางอากาศด้วยเครื่องพารามอเตอร์ (ร่มบิน) ร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการให้การช่วยเหลือค้นหาผู้สูญหาย ในพื้นที่ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 เวลา 16.00 น. ยังไม่พบผู้สูญหายแต่อย่างใด

Written By
More from pp
Surpringly Bata CinderBella
บาจา (Bata) จัดงาน “Surpringly Bata CinderBella” ที่จะพาทุกท่านไปเลือกรองเท้าคู่โปรดที่เหมาะกับตัวคุณเอง และพร้อมออกนอกกรอบสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ที่เซอร์ไพรส์กว่าเดิม
Read More
0 replies on “ผอ.สบอ.11 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์และประชุมร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการฯ เพื่อวางแผนออกติดตามช่วยเหลือชาวบ้านที่สูญหายในพื้นที่ป่าอุทยานแห่งชาติทุ่งแสลงหลวง”