สุชาติ ชมกลิ่น เผย 4 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ร่วมลงพื้นที่ “นครปฐม” หารือ “บิ๊กป้อม”  สะท้อนปัญหาในพื้นที่ ตรงถึงฝ่ายบริหาร

สุชาติ ชมกลิ่น เผย 4 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ร่วมลงพื้นที่ “นครปฐม” หารือ “บิ๊กป้อม”  สะท้อนปัญหาในพื้นที่ตรงถึงฝ่ายบริหาร พร้อมรับนโยบายทำหน้าที่ประสานภาคราชการ-ท้องถิ่น-ชาวบ้าน ระบุในฐานะประธาน ส.ส.เดินทางไปทุกพื้นที่ รับฟังปัญหาอุปสรรคของ ส.ส.ในพรรคอยู่แล้ว ไม่มีคุยวาระการเมืองกับประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ

21 พ.ค.63 นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี ในฐานะประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 20 พ.ค. ตนและ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานคณะกรรมการประสานงาน (วิป) พรรคร่วมรัฐบาล พร้อมด้วย ส.ส.ในพื้นที่ของพรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม และ น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร ได้ร่วมต้อนรับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้อำนวยการกองอำนวยการน้ำแห่งชาติ (กนช.) ที่นำคณะไปลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามการแก้ไขปัญหาผักตบชวา และวัชพืชขวางทางน้ำในพื้นที่ลุ่มน้ำภาคกลาง บริเวณวัดทรงคนอง อ.สามพราน จ.นครปฐม

ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้มอบนโยบายให้ส่วนราชการ เร่งแก้ไขปัญหาและกำจัดผักตบชวาในแหล่งน้ำ ป้องกันน้ำท่วม โดยกำชับทุกฝ่ายทำงานเชิงรุก ดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในสิ้นเดือน มิ.ย.นี้ เพื่อเตรียมพร้อมรับปริมาณน้ำในฤดูน้ำหลากที่กำลังจะมาถึง นอกจากนี้ยังได้มอบหมายให้ ส.ส.ของพรรคให้ความร่วมมือกับภาคราชการ ตลอดจนประสานงานกับฝ่ายท้องถิ่น และรณรงค์ให้ความเข้าใจกับประชาชนในพื้นที่อีกทางหนึ่งด้วย

“การที่ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พร้อมกับ พล.อ.ประวิตร แต่ละครั้งนั้น ไม่มีเรื่องการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่ได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นทางการเมือง หรือเรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐ เพียงแต่มาร่วมสังเกตการณ์เพื่อนำแนวนโยบายของรองนายกฯ ซึ่งเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐด้วยนั้น ไปประสานความร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆในพื้นที่ ตามบทบาทของผู้แทนราษฎร โดยเฉพาะในพื้นที่ที่มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐอยู่” นายสุชาติ กล่าว

ประธาน ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยด้วยว่า การลงพื้นที่ของผู้บริหารระดับสูงของรัฐบาลก็ยังถือเป็นโอกาสที่ดีของ ส.ส.ได้นำปัญหาของประชาชนในพื้นที่ สะท้อนให้ฝ่ายบริหารรับทราบด้วย อย่างครั้งนี้ นายปฐมพงศ์ สูญจันทร์ ส.ส.นครปฐม และ น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร ก็ได้นำปัญหาของประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียง โดยเฉพาะปัญหาที่เกี่ยวข้องกับน้ำมาแจ้งกับ พล.อ.ประวิตร ในฐานะผู้อำนวยการ กนช. ซึ่งถือเป็นการสื่อสารโดยตรงถึงฝ่ายบริหาร ส่วนตนในฐานะที่เป็นประธาน ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ผ่านมาก็เดินทางไปทุกจังหวัดที่มี ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ไม่ว่าจะเป็น จ.ยะลา จ.นราธิวาส หรือ จ.ระยอง เช่นเดียวกับที่ จ.นครปฐม ครั้งนี้

“ในฐานะประธาน ส.ส.ก็ถือโอกาสมาร่วมรับฟังปัญหาอุปสรรคการทำงานของ ส.ส. ส่วนเรื่องในพื้นที่นั้นก็เป็นหน้าที่ ส.ส.ในพื้นที่ที่รู้ปัญหา และใกล้ชิดกับชาวบ้าน เป็นผู้สะท้อนปัญหาให้กับทางฝ่ายบริหารและส่วนราชการเอง ส่วนผมก็ร่วมรับฟังและนำไปปรับประยุกต์สื่อสารต่อไปยัง ส.ส.ของพรรค ถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาที่อาจจะคล้ายคลึงกัน ในพื้นที่ที่ พล.อ.ประวิตร หรือฝ่ายบริหารท่านอื่นๆ ยังไม่มีกำหนดการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจ เท่านั้น” นายสุชาติ ระบุ

Written By
More from pp
โออาร์ – ไทยสมายล์ ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ เสิร์ฟ คาเฟ่  อเมซอน บนเที่ยวบินภายในประเทศ พร้อมช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตเกษตรกรชาวเขา จ.เชียงใหม่
บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด พร้อมให้บริการเสิร์ฟกาแฟคั่วสดบดอาราบิก้าของ คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) ให้แก่ผู้โดยสารของสายการบินไทยสมายล์ บนเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทาง...
Read More
0 replies on “สุชาติ ชมกลิ่น เผย 4 ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ร่วมลงพื้นที่ “นครปฐม” หารือ “บิ๊กป้อม”  สะท้อนปัญหาในพื้นที่ ตรงถึงฝ่ายบริหาร”