เบ็นดิกซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาหล่อเย็นคุณภาพสูงตอบโจทย์คนรักรถ ด้วยคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ ลดความร้อน และป้องกันสนิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ                                

บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ แนะนำผลิตภัณฑ์น้ำยาหล่อเย็นคุณภาพสูงเบ็นดิกซ์ Bendix High Performance Coolant ชนิดเข้มข้น 50% สำหรับคนรักรถ

ผลิตโดยใช้เทคโนโลยี OAT (Organic Acid technology) ใช้หล่อเย็นสำหรับเครื่องยนต์สันดาปภายใน มีคุณสมบัติช่วยลดความร้อน ป้องกันการเกิดสนิมและตะกรันในระบบหล่อเย็น ลดการกัดกร่อน อีกทั้งยังช่วยป้องกันการอุดตันภายในหม้อน้ำและระบบท่อน้ำในเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวน้ำยามี สีให้เลือกใช้ คือ สีฟ้า สีเขียว และ สีชมพู ซึ่งทั้งสามสีจะมีสารเรืองแสงฟลูออเรสเซ้นต์ทำให้สามารถสังเกตเห็นได้ง่ายหากเกิดการรั่วซึมของน้ำในระบบหล่อเย็นของเครื่องยนต์

Bendix High Performance Coolant สามารถป้องกันการเดือดและการแข็งตัวของน้ำในระบบหล่อเย็น ป้องกันความร้อนสูงเกินจนเครื่องฮีท (Overheat) เพิ่มองศาการเดือดของน้ำในระบบได้สูงขึ้นถึง +110 องศาเซลเซียส และป้องกันน้ำในระบบกลายเป็นน้ำแข็งได้ที่อุณหภูมิติดลบถึง -30 องศาเซลเซียส ในประเทศที่มีอุณหภูมิติดลบ อีกทั้งยังช่วยรักษาระบบหล่อเย็นให้สะอาด เพื่อประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่ดียิ่งขึ้น สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ได้ เนื่องจากช่วยรักษาอุณหภูมิของเครื่องยนต์ให้คงที่ ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถนอมเครื่องยนต์

สำหรับวิธีการใช้งานสามารถนำไปใช้เติมได้ทันที หลังจากถ่ายของเก่าทิ้ง โดยไม่ต้องผสมน้ำเพื่อการปกป้องและรักษาอุณหภูมิของเครื่องยนต์ ข้อสำคัญไม่ควรเติมน้ำยาผสมมากกว่า 1:1 หากกรณีที่มีการผสมน้ำ ควรผสมด้วยน้ำบริสุทธิ์ อาทิ น้ำกลั่น (Distilled Water) หรือ น้ำ di (Deionized Water) เหมาะสำหรับรถยนต์ทุกรุ่น ที่ใช้น้ำยาหล่อเย็นแบบ Silicate Free Type-D และสามารถใช้ได้กับรถยนต์ที่ใช้น้ำยาหล่อเย็นแบบ OAT ตั้งแต่ปี 1995 เป็นต้นไป

ผู้สนใจในผลิตภัณฑ์ของเบ็นดิกซ์ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเบ็นดิกซ์ กว่า 350 ร้านค้าทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bendix.co.th หรือ www.facebook.com/bendixclub แผนกบริการลูกค้า โทร 0-2717-0922

 

 

Written By
More from pp
สปส. พร้อมเดินหน้าต่อ ฉีดวัคซีนผู้ประกันตน ม.33 เริ่มวันจันทร์ที่ 14 มิ.ย. นี้
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) เดินหน้าปูพรมฉีดวัคซีน ย้ำ! การฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เป็นวาระแห่งชาติ สำนักงานประกันสังคมพร้อมปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาล พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในกลุ่มผู้ประกันตนมาตรา...
Read More
0 replies on “เบ็นดิกซ์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำยาหล่อเย็นคุณภาพสูงตอบโจทย์คนรักรถ ด้วยคุณสมบัติในการปกป้องเครื่องยนต์ ลดความร้อน และป้องกันสนิมได้อย่างมีประสิทธิภาพ                                ”