เปิดตัว Toyota  C-HR BY KARL LAGERFELDรุ่น LIMITED EDITIONจำนวนจำกัด

บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จับมือ KARL LAGERFELD ดีไซเนอร์ตำนานแห่งวงการแฟชั่นระดับโลกเปิดตัวToyota C-HR BY KARL LAGERFELD  รุ่น LIMITED EDITION ที่มีจำนวนจำกัด เพื่อสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ในด้านการออกแบบที่ผสมผสานศาสตร์แห่งยนตรกรรมเข้าไว้กับศิลปะในด้านแฟชั่นได้อย่างลงตัวตอกย้ำความเป็นต้นแบบของผู้นำเทรนด์ในด้านดีไซน์อย่างแท้จริง ซึ่งเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า คาแร็คเตอร์ของ TOYOTA C-HR คือ ยนตรกรรม ซับคอมแพคเอสยูวี ที่เป็นผู้นำด้านดีไซน์มาโดยตลอด ซึ่งเรามองหาแบรนด์ที่มีแนวคิดและมีดีเอ็นเอที่คล้ายกันกับโตโยต้าในการกล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้น ในขณะที่ KARL LAGERFLED มีความกล้าที่จะสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆเป็นดีไซเนอร์ที่เป็นตำนานแห่งวงการแฟชั่นมาเป็นเวลานาน และเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จึงเป็นที่มาของTOYOTA C-HR BY KARL LAGERFELDซึ่งการออกแบบในครั้งนี้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างสองทีมดีไซเนอร์ ทั้ง Toyota และ Karl Lagerfeld สะท้อนการออกแบบผ่านดีไซน์ของรถยนต์ C-HR ที่มีเส้นสายโฉบเฉี่ยวทันสมัย ผสมผสานกับการออกแบบสไตล์ Parisian Rock Chic ของ Karl Lagerfeld ได้อย่างลงตัวในที่สุด เกิดเป็นรถที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นของ KARL Lagerfeldอย่างสีดำและสีขาวอีกทั้งยังคัดสรรวัสดุเกรดพรีเมี่ยมที่ดีที่สุดเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้นอีกด้วย

นับเป็นอีกบทบาทแห่งการเข้าสู่การเป็น “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน” ของโตโยต้า ซึ่งหนึ่งในแนวคิดที่ท้าทาย คือ การผลิตยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่าของโตโยต้า  ด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ “ยานพาหนะ” แห่งความสมบูรณ์แบบที่เหนือความคาดหมาย ส่งผลให้ Toyota C-HR มีการออกแบบที่เต็มไปด้วยความประณีต โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับ 4 เทคโนโลยี ที่ถือได้ว่าเป็นมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้าToyota C-HRก่อเกิดจากแนวคิดในการที่จะกล้าเปลี่ยนแปลงและพัฒนายนตรกรรมให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น น่าหลงใหล ด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายใต้ความท้าทายในทุกข้อจำกัดของการดีไซน์ มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันเป็นที่สุดตามมาตรฐานระดับโลกของโตโยต้า ผ่านประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยมเหนือใคร สอดคล้องกับแนวคิดของ KARL LAGERFELDดีไซน์เนอร์ผู้เป็นตำนานแห่งวงการแฟชั่น ซึ่งอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกมากมาย ที่มีความกล้าสร้างสรรค์เทรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งมีเอกลักษณ์ในการออกแบบ และไม่เคยล้าสมัย เหมาะกับทั้งหญิงและชาย และใส่ใจในความประณีตและคุณภาพ ดังคำที่เคยกล่าวไว้ว่า “แฟชั่น…นั้นไม่ได้เป็นเพียงแค่เรื่องของเสื้อผ้า แต่มันคือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้กับทุกสิ่งทุกอย่าง”

ผู้สนใจดูรายละเอียดและทำการจองผ่านแอปพลิเคชันToyota Privilege More ได้ตั้งแต่วันนี้– 31 พฤษภาคม 2563 พร้อมเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อ TOYOTA C-HR BY KARL LAGERFELD LIMITED EDITION วันนี้ รับฟรี C-HR BY KARL LAGERFELD LIMITED EDITION SET ที่ออกแบบโดยทีมงานของ KARL LAGERFELD มูลค่ากว่า 50,000 บาทอีกด้วย

Written By
More from pp
หากไม่คุย ‘พื้นที่ที่ปลอดภัย’ เรื่อง ‘ปฏิรูปสถาบันกษัตริย์’ ก็ไม่ต้องตั้ง คกก.สมานฉันท์ ‘ชัยธวัช’ ย้ำชัด ปลดล็อกประตูบานแรก ‘ประยุทธ์’ ต้องลาออก
29 ต.ค. 2563 ที่หน้าศาลแขวงปทุมวัน นายชัยธวัช ตุลาธน เลขาธิการพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงท่าทีของพรรคก้าวไกลต่อกรณีเสนอให้ตั้งคณะกรรมการสมานฉันท์แห่งชาติ
Read More
0 replies on “เปิดตัว Toyota  C-HR BY KARL LAGERFELDรุ่น LIMITED EDITIONจำนวนจำกัด”