ศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 สงขลา พลังประชารัฐ ให้ประชาชนเติมน้ำมันฟรี 500 คัน เน้นผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทำมาหากินเป็นหลัก

ศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 สงขลา พลังประชารัฐ ให้ประชาชนเติมน้ำมันฟรี 500 คัน เน้นผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทำมาหากินเป็นหลัก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากช่วงไวรัสโควิด 19 ลดภาระค่าใช้จ่าย

นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 จังหวัดสงขลา พรรคพลังประชารัฐ  ร่วมกับกลุ่มอาสาพัฒนาบ้านเกิด นำโดย  นายศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  นายเลิศคม หมัดบินเฮด
นายกิตติโชค แซ่ว่อง นายชาวิษฐา ลิ่มสกุล นายอิธวัฒน์ พิทักษ์คุมพล นายกฤษฏ์หิรัญ ศรีเบญจศิริกุล  นายพีรพงษ์ บุญเลิศ นาย พีระพงษ์ วงษ์สถิตย์ นายทัศนะ แซ่ลี้

ไลฟ์สด ผ่านเฟชบุ๊กส่วนตัว ช่วยผู้ประกอบอาชีพ ขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง พ่อค้า แม่ค้า ด้วยการให้เติมน้ำมันเต็มถังฟรีให้รถจักรยานยนต์ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนช่วงโควิด-19 โดยเปิดให้แจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่ และเลขทะเบียนรถที่จะเติมน้ำมัน ไว้ใต้โพสในเฟสบุ๊คก่อน จากนั้นเลือกผู้ที่ได้สิทธิ์เติมน้ำมันจำนวน 500 คน โดยจะมอบเป็นคูปอง เพื่อนัดวันเติมน้ำมัน

ส.ส.เขต 2 จังหวัดสงขลา พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตัวเอง และเพื่อน ได้ตั้งทีม “เพื่อน ส.ส. ศาสตรา” และ “กลุ่มอาสาพัฒนาบ้านเกิด” ขึ้นมา เพื่อให้ความช่วยเหลือกับประชาชน อีกทั้งหนึ่งในสมาชิกเป็นเจ้าของกิจการปั้มน้ำมัน จึงเกิดโครงการช่วยเหลือนี้ขึ้นมา

โดยจะแจกจ่ายน้ำมันให้ประชาชนทั้งหมด 500 คน และเติมน้ำมันให้เต็มถังทุกคัน วันละ 100 คันเท่านั้น เพื่อป้องกันประชาชนเข้ามาแออัด และเว้นระยะห่างตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุข พร้อมได้ประสานให้ สภ.หาดใหญ่ อสม.ในพื้นที่จะเข้ามาดูแล โดยการเติมน้ำมันครั้งนี้จะเน้นผู้ประกอบอาชีพ รถจักรยานยนต์รับจ้าง พ่อค้า แม่ค้า ที่ใช้รถจักรยานยนต์ในการทำมาหากินเป็นหลัก โดยเบื้องต้นจะช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่เขตเลือกตั้งก่อน

ส่วนการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน นอกจากจะลงพื้นที่ช่วยประชาชนอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังได้จัดทำโครงการธนาคารอาหาร สำหรับนำไปช่วยเหลือประชาชน โดยมีผู้มีจิตศรัทธา นำสิ่งของ เครื่องใช้ ข้าวสาร อาหารแห้ง มาร่วมบริจาค จากนั้นได้ทำเป็นถุงยังชีพลงไปมอบให้กับประชาชนถึงบ้าน โดยมีจิตอาสา 200 คน ในนามกลุ่ม แว้น แว้น ไบค์ เพราะไม่อยากให้ประชาชนต้องลำบากออกมารับสิ่งของ และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรคด้วย ทั้งนี้ตั้งเป้าไว้ที่จะทยอยนำส่งประชาชนให้ครบ 18,000 หลังคาเรือน

Written By
More from pp
สมาชิกทรูวิชั่นส์ เฮ ! “ซัมมิทฟุตแวร์” มอบลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด “ศึกยูโร 2020”ให้คนไทยรับชมครอบคลุมยิ่งขึ้น ผ่านทรูวิชั่นส์และออนไลน์ทรูไอดี ตลอดทัวร์นาเมนต์ถึงรอบชิงชนะเลิศ  
12 มิถุนายน 2564: เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมฟุตบอล  “ยูโร 2020″ ศึกยิ่งใหญ่ชิงแชมป์ฟุตบอลยุโรป ได้ทั่วถึงและครอบคลุมทุก แพลตฟอร์ม
Read More
0 replies on “ศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 สงขลา พลังประชารัฐ ให้ประชาชนเติมน้ำมันฟรี 500 คัน เน้นผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทำมาหากินเป็นหลัก”