โฆษก ปชป. “ราเมศ รัตนะเชวง” ให้กำลังใจ รัฐบาล ชื่นชมบุคลากรทางการแพทย์ ในการแก้ปัญหาโควิด 19

23 พ.ค.63 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถึงสถานการณ์การแพร่เชื้อของไวรัสโควิด 19 ว่า

รัฐบาลโดยทุกกระทรวงได้ร่วมกันแก้ปัญหาอย่างเต็มที่ ทั้งมาตรการในการป้องกัน ทั้งเชิงรุกและเชิงรับจะเห็นได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดลดลงอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากตัวเลขของผู้ติดเชื้อที่ลดลงแล้ว จะเห็นได้ถึงความมีประสิทธิภาพของบุคลากรทางด้านสาธารณสุขของไทยที่สามารถรักษาผู้ป่วยจนตัวเลขของผู้ที่หายป่วยเป็นตัวเลขที่บอกถึงความมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ความร่วมมือของพี่น้องประชาชนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นมาก

นายราเมศ กล่าวต่อว่า ส่วนปัญหาเรื่องเศรษฐกิจและปากท้องรัฐบาลก็ได้พยายามทำอย่างเต็มที่ อาจจะไม่ครบถ้วนหมดทุกคนแต่ก็ถือว่าช่วยแบ่งเบาประชาชนได้มากพอสมควร ที่เห็นชัดคือวัฒนธรรมของคนไทยที่เมื่อยามเดือดร้อนสังคมก็จะช่วยกันคนละไม้ละมือเพื่อให้ผ่านไปได้

ส่วนของพรรคไม่ว่าจะเป็น ส.ส. อดีต ส.ส. อดีต ผู้สมัคร สาขา และตัวแทนพรรคประจำเขต ก็ยังเดินหน้าช่วยเหลืออยู่เคียงข้างกับพี่น้องประชาชนต่อไป และสามารถขอความช่วยเหลือได้ตลอดเวลา

Written By
More from pp
หายนะ ‘ประชานิยม’ – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม กลับมาที่เงินหมื่นของเพื่อไทยกันอีกครั้งครับ ก็ยังงงเป็นไก่ตาแตกอยู่ว่า กระเป๋าดิจิทัล หรือ เหรียญดิจิทัลเพื่อไทย มันคืออะไรกันแน่ ทางพรรคเพื่อไทยเองก็พูดไม่ชัด
Read More
0 replies on “โฆษก ปชป. “ราเมศ รัตนะเชวง” ให้กำลังใจ รัฐบาล ชื่นชมบุคลากรทางการแพทย์ ในการแก้ปัญหาโควิด 19”