เมนูข้าวแช่คลายร้อนตำรับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

เมนูข้าวแช่คลายร้อนตำรับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2563

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ขอนำเสนอเมนู “ข้าวแช่” สำรับคลายร้อนคู่คนไทยมายาวนานกว่าศตวรรษ  ทีมเชฟผู้มากประสบการณ์จากห้องอาหารไทย ศาลาริมน้ำ รังสรรค์ข้าวแช่ตามสูตรที่ได้รับตกทอดมา โดยเชฟเลือกข้าวหอมมะลิชั้นดีมาหุงเป็นข้าวสวยหุงสุกแช่ในน้ำดอกมะลิหอมอบอวลด้วยกลิ่นอบควันเทียนรับประทานคู่กับเครื่องเคียงที่ได้รับการคัดสรรและปรุงรสอย่างพิถีพิถันครบรส ประกอบด้วย ลูกกะปิทอด ไข่เค็มทอด หมูหวานฝอย ไชโป๊วผัดหวาน หอมแดงสอดไส้เนื้อปลา พริกหยวกสอดไส้กุ้งและเนื้อหมูสับผสมสมุนไพรไทย เสิร์ฟคู่กับผักสดและผลไม้สดแกะสลักอย่างประณีตสวยงาม

ข้าวแช่ราคาชุดละ 470 บาทสุทธิ ต่อท่าน มีให้บริการเพียงปีละหนึ่งครั้งที่ร้านแมนดาริน โอเรียนเต็ลช็อป ทั้ง 4 สาขาได้แก่ สาขาสยามพารากอน เซ็นทรัล ชิดลม ดิ เอ็มโพเรียม และเกษรวิลเลจ ท่านสามารถเลือกรับประทานภายในร้าน หรือบริการสั่งกลับบ้านได้ตามต้องการ

ติดต่อสั่งจองและสำรองที่นั่งล่วงหน้า สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โทร.0-2659-9000 หรือ อีเมล [email protected]

Written By
More from pp
“สส.พิมพ์พร” วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่ง บริหารจัดการน้ำเพื่อการเกษตร จ.เพชรบูรณ์ ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หลังหารือไปแต่ไม่ได้รับการแก้ไขเท่าที่ควร
11 มกราคม 2567 น.ส.พิมพ์พร พรพฤฒิพันธุ์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.)จ.เพชรบูรณ์ เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวหารือในที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎรถึงการบริหารจัดการและบูรณาการ การใช้น้ำเพื่อการเกษตรในจังหวัดเพชรบูรณ์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
Read More
0 replies on “เมนูข้าวแช่คลายร้อนตำรับโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ”