เอ๋ ปารีณา ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ช่วยชาวบ้านเดือดร้อนจากโควิด-19 และร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นการสมทบทุนในการสร้างบ้านใหม่หลังลมพัดพังทั้งหลัง

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ลงพื้นที่หมู่ที่ 4 ด่านทับตะโก ให้กำลังใจ พร้อมกับมอบเงินช่วยเหลือให้กับชาวบ้าน ที่ได้รับผลกระทบบ้านพัง จากฝนตก ลมพัดแรงประมาณ 70 ครอบครัว

นางสาวปารีณา ระบุว่า ได้นำเงินส่วนหนึ่งให้กับประชาชนส่วนหนึ่ง เพื่อเป็นการสมทบทุนในการนำไปซ่อมแซมบ้านที่พังทั้งหลัจากลมพัดแรง โดยได้ได้รับผลกระทบหลายหลังและขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่จะต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นที่อยู่อาศัย

นอกจากนี้ ยังได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 นำถุงยังชีพ ของใช้จำเป็น ไข่ ไปมอบให้กับผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง เพราะถือว่ามีความเดือดร้อนไม่สะดวกที่จะออกไปซื้อของกิน-ของใช้

ขณะเดียวกันยังได้ลงพื้นที่โรงพยาบาลสาธารณสุข ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ และได้นำแอลกอฮอล์ล้างมือมอบให้เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เนื่องจากบุคลลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนักในช่วงนี้

“แม้สถานการณ์โควิด-19 จะมีผู้ป่วยรายใหม่ลดลง ยืนยันที่จะลงพื้นที่ไปให้ความช่วยเหลือต่อเนื่องจนกว่าจะวางใจได้ว่า จะไม่กลับมาระบาดอีกครั้ง ทั้งนี้ประชาชนในพื้นที่ยังมีความเดือดร้อนในเรื่องอื่นๆอีก นางสาวปารีณา กล่าว”

Written By
More from pp
ออมสิน ส่งเสริมการออมด้วยเงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 2.5 ปี ดอกเบี้ยสูง ยิ่งฝากนานกว่ายิ่งคุ้ม
ธนาคารออมสิน ชวนคนไทยมาออมเงิน ผ่านผลิตภัณฑ์ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 2.5 ปี” ที่ให้อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดสูงสุด 5% เพื่อเป็นเงินสำรองเสริมสร้างความมั่นคงของชีวิตในอนาคต ดอกเบี้ยสูง ยิ่งฝากนานยิ่งคุ้ม!!
Read More
0 replies on “เอ๋ ปารีณา ลงพื้นที่ต่อเนื่อง ช่วยชาวบ้านเดือดร้อนจากโควิด-19 และร่วมบริจาคเงินเพื่อเป็นการสมทบทุนในการสร้างบ้านใหม่หลังลมพัดพังทั้งหลัง”