โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา “ปันน้ำใจใส่ตู้กับข้าว”

ยังคงเดินหน้าส่งต่อธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับโรงแรม โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา โรงแรมหรู 5 ดาว สูง 50 ชั้น ใจกลางเมืองศรีราชา

การันตีมาตรฐานการบริการด้วยรางวัลจากเวทีระดับโลก มากกว่า 10 รางวัล

ล่าสุดจัดโครงการ “โอ๊ควู๊ดฯ ปันน้ำใจใส่ตู้กับข้าว” นำทีมผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมแบ่งปันน้ำใจ  ส่งต่อความห่วงใยให้กัน ด้วยการนำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ มาใส่ตู้กับข้าว เพื่อให้คนในชุมชนได้มาหยิบไปรับประทานและใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย บรรเทาความเดือดร้อน และร่วมส่งต่อความช่วยเหลือไปยังพี่น้องประชาชนชาวศรีราชาและบริเวณใกล้เคียง ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 (COVID-19)

นับเป็นอีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่ โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา อยากจะเชิญชวนประชาชนบริเวณรอบโครงการ มาร่วมเป็นทั้ง “ผู้ให้” และ “ผู้รับ” เพียงเปิดตู้หยิบสิ่งของเข้าไปใส่ หรือ หยิบออกมาแต่จำเป็น ผ่านโครงการ “โอ๊ควู๊ดฯปันน้ำใจใส่ตู้กับข้าว” ได้ที่บริเวณด้านหน้าโครงการ อาทาระ มอลล์ (Atara Mall)… และพวกเราจะผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันน 

Written By
More from pp
ครบรอบ 70 ปี บนเส้นชีวิตการเดินทาง “วิกรม กรมดิษฐ์” จะมอบทรัพย์สินให้สังคมเพื่อประโยชน์สาธารณะ
ครบรอบ 70 ปี “วิกรม กรมดิษฐ์” มอบทรัพย์สินเข้ามูลนิธิอมตะ หวังสานต่อเจตนารมณ์ ยกระดับคุณภาพสังคม สิ่งแวดล้อม และเศรษฐกิจผ่านกิจกรรมทั้งส่งเสริมวงการศึกษา ศิลปวัฒนธรรม วรรณกรรม...
Read More
0 replies on “โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา “ปันน้ำใจใส่ตู้กับข้าว””