มิตซูบิชิ ส่ง ‘ไทรทัน ตลาดเคลื่อนที่’ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยร่วมฝ่าวิกฤตจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จัดตั้งโครงการ “ไทรทัน ตลาดเคลื่อนที่” เพื่อร่วมเป็นกำลังใจและบรรเทาผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าวให้กับชุมชนคลองสามวา ร่มเกล้า ลาดกระบัง และคลองเตย“ไทรทัน ตลาดเคลื่อนที่” ร่วมกับ ‘อีจัน’ สำนักข่าวออนไลน์ยอดนิยม จัดตั้งขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการจำหน่ายอาหาร น้ำดื่ม และสิ่งของที่จำเป็นในชีวิตประจำวันในราคาต้นทุน เพื่อช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้แก่ประชาชนในชุมชนดังกล่าวที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ประเทศไทยและทั่วโลกกำลังเผชิญกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจ และทำให้หลายภาคธุรกิจต้องปิดตัวลง เกิดการเปลี่ยนแปลงและการว่างงานอย่างฉับพลัน ซึ่งส่งผลกระทบโดยตรงต่อประชาชนผู้ที่มีรายได้น้อยและผู้ที่มีความเปราะบางทางสังคม เราจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการดังกล่าวฯ จะช่วยให้บุคคลเหล่านี้ให้สามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ท้าทายนี้ไปได้

Written By
More from pp
อลอฟท์ กรุงเทพ ออกโปรโมชั่น Bringing Vibrance Back ห้องพักราคาพิเศษเริ่มต้น 1,121++ บาทและใช้ ‘เราเที่ยวด้วยกัน’ ได้ด้วย
1 พฤศจิกายน 2564 – อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังวางแผนเดินทางมากรุงเทพกับโปรโมชั่น Bringing...
Read More
0 replies on “มิตซูบิชิ ส่ง ‘ไทรทัน ตลาดเคลื่อนที่’ ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19”