ฟอร์ดช่วยลูกค้าดูแลรถ ฟรีค่าแรงอัพเดทระบบนำทางเมื่อนำรถเข้าเช็กระยะ

ฟอร์ด ประเทศไทย ช่วยลูกค้าดูแลรถให้พร้อมสำหรับการใช้งานเมื่อจำเป็น ด้วยสิทธิประโยชน์ ฟรีค่าแรงในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 มูลค่า 500 บาท เมื่อนำรถเข้าเช็กระยะที่ศูนย์บริการฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่าง 1 พฤษภาคม- 30 มิถุนายน 2563

การอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 เป็นการเพิ่มเส้นทางใหม่ เพื่อช่วยให้ลูกค้าครอบครัวฟอร์ด เดินทางไปถึงที่หมายได้อย่างรวดเร็วและอุ่นใจกว่าเดิม

นอกจากนี้ เจ้าของรถยนต์ฟอร์ดยังมั่นใจตลอดการขับขี่เพราะรถยนต์ผ่านการเช็กระยะโดยช่างเทคนิคที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ณ ศูนย์บริการฟอร์ดที่เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือพิเศษอันทันสมัยและอะไหล่แท้ที่ส่งตรงจากศูนย์กระจายอะไหล่  ในการนำรถเข้าเช็กระยะในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องหลีกเลี่ยงการออกจากบ้าน

ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการเพื่อรับรถเข้าศูนย์บริการและส่งคืนถึงบ้าน โดยพนักงานของผู้จำหน่ายจะเดินทางไปรับรถยนต์ของลูกค้ามาเช็กระยะที่ศูนย์บริการ และนำรถยนต์ไปส่งมอบคืนถึงบ้านหลังจากที่เช็กระยะเสร็จแล้ว โดยรถที่เข้ารับบริการทุกคันจะได้รับบริการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อด้วยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการแนะนำโดยฟอร์ดว่าไม่มีผลกระทบต่ออายุการใช้งานของวัสดุต่างๆ ในรถยนต์ฟอร์ดก่อนส่งมอบให้กับลูกค้า

นอกจากนี้ เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ลูกค้าสามารถนัดหมายเข้าเช็กระยะผ่านการนัดหมายออนไลน์ บนเว็บไซต์ onlinebooking.ford.co.th ได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที (60-Minute Express Service Guaranteed) ในกรณีที่เกินระยะเวลา 60 นาที ลูกค้าจะได้รับบริการการเช็กระยะในครั้งนั้น ๆ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับบริการ ฟรีค่าแรงบริการอัพเดทระบบนำทาง สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์และฟอร์ด เอเวอเรสต์ ที่ติดตั้ง SYNC3 พร้อมระบบนำทาง Navigation เท่านั้น , ระยะเวลาในการอัพเดทระบบนำทาง Navigation SYNC3 จะไม่รวมในการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาทีผ่านการนัดหมายออนไลน์ , โปรดศึกษาเงื่อนไขการใช้บริการรับประกันเช็กระยะเสร็จภายใน 60 นาที (60-Minute Express Service Guaranteed) ที่ onlinebooking.ford.co.th

Written By
More from pp
สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา เสด็จเยี่ยมเรือนจำอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี
เมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๓ ธันวาคม ๒๕๖๓ เวลา ๑๔.๐๐ น. สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา...
Read More
0 replies on “ฟอร์ดช่วยลูกค้าดูแลรถ ฟรีค่าแรงอัพเดทระบบนำทางเมื่อนำรถเข้าเช็กระยะ”