ไปรษณีย์ไทย ชวนชมนิทรรศการ “แสตมป์สู้โควิด” จากทั่วโลก

4 มิ.ย.63 บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ชวนเที่ยวนิทรรศการ “ผนึกดวงตรารวมดวงใจ สู้ภัยโควิด-19” นิทรรศการหมุนเวียนชุดแรกในปี 2563 ของพิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน ที่นำเสนอเรื่องราวตราไปรษณียากรชุดพิเศษจากนานาประเทศ ได้แก่ อิหร่าน เวียดนาม สวิตเซอร์แลนด์ จีน ลิกเตนชไตน์ อินโดนีเซีย ไอล์ออฟแมน โมร็อกโก สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไต้หวัน เกิร์นซีย์ นิวซีแลนด์ ยูเครน โมนาโก และอุรุกวัย ที่ผลิตออกมาในช่วงการระบาดโรคโควิด -19

เพื่อบันทึกเหตุการณ์สำคัญ สร้างขวัญกำลังใจแก่ผู้คน และบริจาคเงินรายได้เพื่อการกุศล รวมถึงกิจกรรมส่งต่อกำลังใจความห่วงใยผ่านจดหมายและไปรษณียบัตรในไทยและฟิลิปปินส์

นอกจากนี้ ภายในงานยังจัดแสดงสื่อรณรงค์แนวทางปฏิบัติตัวภายใต้วิถีชีวิตรูปแบบใหม่ หรือ New Normal เพื่อร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดให้ได้ผล รวมถึงสื่อปฏิสัมพันธ์ด้านข้อมูลสถานการณ์โควิด-19 ทั้งในไทยและทั่วโลก 

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการได้ระหว่างเวลา 08.30 – 16.30 น. เป็นประจำทุกวันพุธ-วันอาทิตย์ (ปิดทำการวันจันทร์และอังคาร)

ทั้งนี้ พิพิธภัณฑ์ฯ ได้จัดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดไว้ครบทุกขั้นตอน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2831-3722, 0-2271-2439 หรือไลน์ @stampinlove

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th  เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ทวิตเตอร์ : @Thailand_Post ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post



Written By
More from pp
‘ไอโอ-ไอ้โง่’ และอีคิว – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม โลกเปลี่ยนไปไว             สมัยก่อนการโฆษณาชวนเชื่อ ใช้วิทยุ AM ต้องมีเสียงซ่า บางทีมีเสียงในฟิล์มเป็นภาษาจีน ไม่ก็เวียดนาม ถ้าไม่ซ่า ไม่แทรก ไม่ใช่ของแท้
Read More
0 replies on “ไปรษณีย์ไทย ชวนชมนิทรรศการ “แสตมป์สู้โควิด” จากทั่วโลก”