ฮูตเตอร์สเปิดให้บริการอีกครั้งในกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการ Hooters Delivery

แบรนด์ดังจากอเมริกาฮูตเตอร์ส (Hooters) ภายใต้การบริหารของ เดสติเนชั่น อีทส์ ซึ่งอยู่ภายใต้เดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม รีสอร์ท อาหารและเครื่องดื่มที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียได้ประกาศเปิดสปอร์ตบาร์สัญชาติอเมริกันชื่อดังฮูตเตอร์สอีกครั้งในกรุงเทพและพร้อมให้บริการเดลิเวอรี่อย่างเต็มรูปแบบถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอเมริกันได้ง่ายๆ ที่บ้าน

ฮูตเตอร์สเป็นร้านอาหารในตำนานชาวอเมริกันสไตลสปอร์ตบาร์บรรยากาศสบาย ๆ ที่มีสาขากว่า 430 แห่งทั่วโลกเสิร์ฟเมนูดังอาทิ ปีกไก่ทอด แซนด์วิช เบอร์เกอร์ สลัดและเมนูของกินเล่นต่าง ๆ โดยเหล่าสาว ๆ ฮูตเตอร์ส

สำหรับในกรุงเทพลูกค้าสามารถเข้าใช้บริการได้ที่ฮูตเตอร์สสาขานานา และฮูตเตอร์สสาขาซอย 15 ได้หรือใช้บริการเดลิเวอรี่ผ่านบริการ Hooters Delivery ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

ลูกค้าสามารถสั่งออนไลน์ได้เลยที่ https://hooters.co.th โทรสั่งที่ 09-5807- 7877 เข้าเยี่ยมชมเฟซบุ๊ก www.facebook.com/hootersasiaofficial หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นล่าสุดได้ผ่าน YouTube ช่อง Hooters Asia Official ดูวีดีโอล่าสุดเลยที่

• #WeAreBack | Welcome to Hooters https://youtu.be/_NOa1w9dgMM
• #WeAreBack | Meet the Hooters Girls https://youtu.be/YX9ZaezGJX8



Written By
More from pp
มาเซราติ จับมือ บริษัทผู้ผลิตตุ๊กตาบาร์บี้ สร้างปรากฏการณ์สุดตื่นเต้น เผยโฉม SUV เกรคาเล่ รุ่นพิเศษ ในดีไซน์บาร์บี้ ตุ๊กตาไอคอนระดับโลก
มาเซราติ เจ้าของตำนานไอคอนรถยนต์สุดหรูแห่งอิตาลี สร้างปรากฏการณ์สุดตื่นเต้น ด้วยการจับมือกับบริษัทแมทเทล (Mattel, Inc.’s) ผู้ผลิตตุ๊กตาบาร์บี้ อันเกิดจากความต้องการที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด ด้วยการนำเสนอเอกลักษณ์ของตัวเอง
Read More
0 replies on “ฮูตเตอร์สเปิดให้บริการอีกครั้งในกรุงเทพฯ พร้อมให้บริการ Hooters Delivery”