สวนผึ้ง ร่วมใจจัดโครงการ “โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” เตรียมรับนักท่องเที่ยว

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.63 ณ Aschcarya Boutique Resort อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี สมาคมท่องเที่ยวสวนผึ้ง ได้เปิดตัวโครงการ “โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” โดยนายสายชล จันทร์เพ็ญ นายอำเภอสวนผึ้ง เป็นประธาน มีนางสาวสรียา บุญมาก ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานราชบุรี นางสาวมิ่งขวัญ บุญโภคัย ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดราชบุรี เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอสวนผึ้ง เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลสวนผึ้ง และคณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมพิธีเปิดงานและเช็คลิส พร้อมทั้งมอบป้าย Clean Bee แก่สถานประกอบการที่ผ่านการตรวจในวันนี้ จำนวน 7 สถานประกอบการนำร่อง

ประกอบด้วย Aschcarya Boutique Resort, วิลล่าโมรีดา, ร้านอาหาร Honey Scene, The Blackyard, มอร์นิ่งกลอรี่เดอะเบเกอรี่เฮ้าส์, ร้านอาหารครัวม่อนไข่ และร้านกาแฟอามันเต้

โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” เป็นโครงการในความร่วมมือของผู้ประกอบการท่องเที่ยวอำเภอสวนผึ้ง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นความปลอดภัยด้านสุขอนามัยแก่นักท่องเที่ยวและคนในพื้นที่ ภายหลังจากรัฐบาลคลายล็อคให้โรงแรมที่พักเปิดรับนักท่องเที่ยวได้เมื่อช่วงต้นเดือน ในขณะนี้พบว่าเริ่มมีการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนในวันธรรมดาบ้างแล้ว

ในส่วนของ ททท. สำนักงานราชบุรี ได้เร่งทำความเข้าใจและเชิญชวนผู้ประกอบการท่องเที่ยวในพื้นที่รับผิดชอบ (ราชบุรี นครปฐม) สมัครรับตราสัญลักษณ์มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (Amazing Thailand Safety & Health Administration – SHA) เพื่อปรับตัวรับปรกติใหม่ (New Normal) ของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว พร้อมทั้งเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวรองรับไว้แล้ว



Written By
More from pp
“มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ออนไลน์” สุดปัง! คลังขยายเวลาถึง 31 ม.ค.66 ลงทะเบียนแล้ว 1.2 แสนคน แก้หนี้หลากหลายกับ 60 สถาบันการเงิน
20 พฤศจิกายน 2565 นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงการคลังและธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้จัดงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข...
Read More
0 replies on “สวนผึ้ง ร่วมใจจัดโครงการ “โควิดจ๋า พี่ลาก่อน” เตรียมรับนักท่องเที่ยว”