“ร.อ.ธรรมนัส” ยกทีม ส.ส ลุยลำปาง ช่วย “วัฒนา สิทธิวัง” ผู้สมัครหมายเลข 1 พลังประชารัฐ มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมแน่นอน

เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.63 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.จังหวัดพะเยา และในฐานะประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือตอนบน พรรคพลังประชารัฐ พร้อมส.ส.จากพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายเอกราช ช่างเหลา, นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ
นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ, นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส. จังหวัดตาก และนายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.จังหวัดพะเยา ได้ใช้ช่วงเวลาวันหยุดราชการลงพื้นที่ ตลาดสดอำเภอเกาะคา เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัครส.ส.จำหวัดลำปาง เขต 4 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 1

โดย ร.อ.ธรรมนัส ได้ขึ้นรถปราศรัยพร้อมนายวัฒนา ซึ่งได้กล่าวเป็นภาษาเหนือว่า “อยากให้ชาวลำปางเลือกผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปทำงาน พัฒนาพื้นที่จังหวัดลำปาง เขต 4 ให้เจริญเหมือนกับที่จังหวัดพะเยา ที่ตนเองเป็น ส.ส.” ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งร่วมกันไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 20 มิ.ย.63 นี้ด้วย

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า ในช่วงวันหยุดจะลงพื้นที่ จังหวัดลำปาง เขต 4 ซึ่งจะไปให้ครบทุกอำเภอ ทั้งนี้ หากเลือกนายวัฒนา เข้ามาเป็น ส.ส.ก็จะมาเป็นฝ่ายรัฐบาล และมีโอกาสที่จะนำการพัฒนาในด้านต่าง ๆ เข้ามาสู่ จังหวัดลำปาง เขต 4



Written By
More from pp
กะทิ “อัมพวา” ร่วมอนุรักษ์ประเพณีถือศีลกินเจ โชว์เมนูเด็ดจากแม่ครัวมือหนึ่ง โชว์เมนูเด็ดจากแม่ครัวมือหนึ่ง “โรงเจเชงเฮียงตั๊ว” ท่าฉลอม
กระแสเรื่องสุขภาพยังคงเป็นเมกะเทรนด์ที่คนทั่วโลกให้ความสนใจ โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินที่คนยุคนี้เริ่มหันมาดูแลสุขภาพด้วยการเลือกสรรอาหารที่บริโภคกันมากขึ้น ส่งผลต่อความคึกคักของเทศกาลกินเจในแต่ละปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง  “อาหารเจ”   และในช่วงเทศกาลกินเจปี 2562 เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2562 – 7 ตุลาคม 2562 จะเป็นอีกหนึ่งโอกาสในการเสกสุขภาพดีด้วยการละเว้นจากการบริโภคเนื้อสัตว์ หันมาบริโภคอาหารเจที่ส่วนใหญ่จะเน้นพืชผัก ผสมผสานกับอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรต โปรตีนจากถั่วที่ย่อยง่ายกว่าเนื้อสัตว์และไขมันจากพืช ซึ่งจะช่วยให้ระบบย่อยอาหารได้หยุดพักจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งปี ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกๆ ปี สำหรับ บริษัท เอเซียติค อุตสาหกรรมเกษตร จำกัด ผู้ผลิต แปรรูป...
Read More
0 replies on ““ร.อ.ธรรมนัส” ยกทีม ส.ส ลุยลำปาง ช่วย “วัฒนา สิทธิวัง” ผู้สมัครหมายเลข 1 พลังประชารัฐ มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อมแน่นอน”