“แบรนด์ซุปไก่สกัด” ร่วมแสดงความยินดีกับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็น “ทูตสันถวไมตรี โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ” คนแรกของประเทศไทย

นางสาวอรญา หอมเศรษฐี  ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ อเล็กซ์ เรนเดลล์  พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ซุปไก่สกัด ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งจากองค์การสหประชาชาติ (United Nations: UN) ให้เป็น ทูตสันถวไมตรีของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ (UNEP National Goodwill Ambassador) หน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมระดับโลกที่ทำหน้าที่กำหนดวาระด้านสิ่งแวดล้อมทั่วโลก ส่งเสริมการพัฒนาด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนภายในระบบของสหประชาชาติ และทำหน้าที่ผู้สนับสนุนสิ่งแวดล้อมโลกที่มีอำนาจ ซึ่งอเล็กซ์ เรนเดลล์ เป็นคนไทยคนแรกที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้

สำหรับตำแหน่ง “ทูตสันถวไมตรี” ของโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ได้รับการแต่งตั้งจะต้องเป็นบุคคลสำคัญที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง มีหัวใจที่รักสิ่งแวดล้อม และทำงานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจังจนเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศ และระดับโลก โดยทูตสันถวไมตรีจะทำงานใกล้ชิดกับ United Nations Environment Programme (UNEP) เพื่อกระตุ้น และเป็นกระบอกเสียงให้กับผู้คนทั่วโลกในการปกป้อง และรักษาสิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้

บริษัท แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ขอแสดงความยินดีกับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ที่ได้รับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้จากการทำงานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างจริงจัง ซึ่งนอกจากการเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง “ศูนย์สิ่งแวดล้อมศึกษาประเทศไทย” (EEC Thailand) แล้ว หนึ่งในโครงการด้านสิ่งแวดล้อมที่โดดเด่นของอเล็กซ์ เรนเดลล์ คือ  การเปิดโครงการ #กอดป่ากอดทะเล เชิญชวนให้คนไทยช่วยกันดูแลสิ่งแวดล้อมผ่านการเรียนรู้วิธีที่ถูกต้องตามแนวคิด “มนุษย์ และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน” ซึ่งเป็นโครงการที่แบรนด์ซันโทรี่ (ประเทศไทย) ได้ร่วมให้การสนับสนุน ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้นกับสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน



Written By
More from pp
ทนไม่ได้ “พี่ศรี” บุกปอท. แจ้งความเอาผิด ม.112 นพ.ศราวิน ทองรอง
8 มกราคม 2564- เวลา 10.00 น.ที่ บก.ปอท.ศูนย์ราชการฯ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้เดินทางมายื่นคำร้องต่อกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)...
Read More
0 replies on ““แบรนด์ซุปไก่สกัด” ร่วมแสดงความยินดีกับ “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ในโอกาสได้รับการแต่งตั้งเป็น “ทูตสันถวไมตรี โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ” คนแรกของประเทศไทย”