“ทหารพันธุ์ดี” ขยายผลแหล่งเรียนรู้ สร้างเครือข่ายให้กับประชาชนใน จ.ขอนแก่น

 

พันเอก ชัชวัสส์ เหมือนอินทร์ หัวหน้ากองส่งกำลังบำรุง มณฑลทหารบกที่ 23 ผู้รับผิดชอบและวิทยากร โครงการทหารพันธุ์ดี มณฑลทหารบกที่ 23 ให้การต้อนรับ คุณโสภิดา ดาวสดใส พยาบาลวิชาชีพชำนาญการพิเศษ หัวหน้ากลุ่มงานวิชาการพยาบาล พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลธัญญารักษ์ขอนแก่น ผู้ใหญ่บ้านหนองแวง และคณะกรรมการ/แกนนำหมู่บ้าน ตามโครงการเสริมสร้างชุมชนเข้มแข็ง บ้านหนองแวง หมู่ 7 อำเภอบ้านฝาง จังหวัดขอนแก่น ในโอกาสเยี่ยมชมการปฏิบัติงานโครงการ “ทหารพันธุ์ดี มณฑลทหารบกที่ 23 ” ณ ศูนย์การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มณฑลทหารบกที่ 23

โดยมีกำลังพลทหารพันธุ์ดี มณฑลทหารบกที่ 23 เป็นวิทยากรสาธิตให้ความรู้การเกษตรตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในแต่ละสถานี เพื่อเป็นการขยายผลแหล่งเรียนรู้ทางด้านการเกษตร สร้างเครือข่ายให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น

ในการนี้ มณฑลทหารบกที่ 23 ได้กระทำพิธีรับมอบเมล็ดพันธุ์ผักพระราชทาน จากศูนย์พัฒนาพันธุ์พืชจักรพันธ์เพ็ญศิริ ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาลธัญญารักษ์ขอนแก่น ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และประชาชนที่เข้าร่วมพิธีฯ ตามพระราชกระแสรับสั่ง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงห่วงใยราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัส โควิด-19 เรื่องชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด

อีกทั้งยังเป็นการลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน สามารถปรับใช้ในการดำเนินชีวิตในสถานการณ์ปัจจุบันได้อย่างพอเพียง และยั่งยืนตลอดไป



Written By
More from pp
รมว.สุชาติ กำชับ สปส. เตรียมพร้อมเปิดระบบและศูนย์ทบทวนสิทธิ์ “ม33เรารักกัน”
นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน กำชับ สำนักงานประกันสังคม เตรียมความพร้อมระบบลงเบียนออนไลน์และศูนย์ทบทวนสิทธิ์ ม33เรารักกัน ให้มีความพร้อม อำนวยความสะดวกรองรับผู้ประกันตนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
Read More
0 replies on ““ทหารพันธุ์ดี” ขยายผลแหล่งเรียนรู้ สร้างเครือข่ายให้กับประชาชนใน จ.ขอนแก่น”