กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนคนไทย ร่วมช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพจากท้องถิ่นไทย ในงาน “ตลาดรวมใจ”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต พรีเมี่ยมซูเปอร์มาร์เก็ต ในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าสนับสนุนเกษตรกร และผู้ประกอบการไทย จัดงาน “ตลาดรวมใจ” คัดสรรหลากหลายผลผลิตและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากท้องถิ่นไทย มาให้เลือกชิม เลือกช้อป ระหว่างวันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 ที่ กรีน เฮาส์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วานเพื่อตอกย้ำความเป็นองค์กรเอกชนที่มุ่งมั่นเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุน เปิดโอกาสให้เกษตรกรและผู้ประกอบการ จากท้องถิ่นทุกภาคทั่วประเทศไทย ได้มีพื้นที่ในการจําหน่ายผลผลิตและผลิตภัณฑ์ ที่การันตีที่สุดของคุณภาพและความปลอดภัย จาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ไทยในระดับเวิลด์คลาส โดยภายในงานได้ รวบรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงมือผู้บริโภคจากกว่า 52 ร้านค้า อาทิ

    • LED FARM: ผัก Organic คัดคุณภาพ โดยการปลุกผักในระบบปิด เพื่อให้ได้ผักสด สะอาด พร้อมทาน โดยไม่ต้องล้าง ด้วยระบบ Plant Factory with Artificial Lighting
    • Kale Kukku Farm: ผักเคล (Kale) หรือ ผักคะน้าใบหยัก เป็นผักที่อุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ผักเคลของกุ๊กกุฟาร์ม ปลูกด้วยวิธีทางธรรมชาติ ไม่ใช้สารเคมีในการดูแลทุกขั้นตอน เพราะเชื่อว่า “การกินดีกินผักที่ดี” ย่อมส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีได้
    • วินเทจฟาร์มดี: ผักพื้นบ้านตามฤดูกาลกว่า 100 ชนิด จากแหล่งปลูกคุณภาพทั่วประเทศไทย
    • มารยาท ฟาร์ม: ผลิตภัณฑ์เห็ดออร์แกนิค ที่ปลูกโดยไม่มีการใช้ปุ๋ยเคมี ฮอร์โมนเร่ง ยาฆ่าแมลง และสารเคมีในกระบวนการผลิต มีให้เลือกทั้งเห็ดสด เห็ดแปรรูป รวมถึงชุดแกงเห็ดพร้อมปรุง
    • ฟรีไลฟ์ดีไซน์: ข้าว GI ที่คัดสรรทุกเมล็ดอย่างใส่ใจ เพื่อให้ได้ข้าวเจ๊กเชยเสาไห้คุณภาพสูง ค่าน้ำตาลต่ำ ดีต่อสุขภาพ
    • BEINDY COUNTRY FARMS: ไข่ไก่ ที่ได้รับการใส่ใจ ดูแล ตลอด 365 วัน และมีการบริหารจัดการทั้งระบบ เพื่อให้สินค้าถึงมือผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพที่สุด
    • กลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกมะพร้าวน้ำหอม จ. ราชบุรี: มะพร้าวน้ำหอม คุณภาพที่นำมาจัดจำหน่ายโดยใช้เกรดส่งออกทั้งหมด ทุกแปลงที่ปลูกมะพร้าวต้องได้ใบรับรองเกรดส่งออกเพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพและปลอดภัย
    • กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแม่บ้าน โป่งกระถิง: สับปะรดบ้านคา กลุ่มวิสาหกิจชุมชน ที่รวมตัวกันเพื่อผลิตสินค้าแปรรูปจากสัปปะรด โดยคัดสัปปะรดบ้านคาที่มีรสชาติอร่อย เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับชุมชนมากขึ้น


  • วิสาหกิจชุมชนโคเนื้อ จ.โคราช: เนื้อโคคุณภาพ จากกลุ่มสมาชิกมีเป้าหมายเดียวกัน คือ การผลิตเนื้อโคเกรดพรีเมี่ยม และคัดสายพันธุ์โคเนื้อที่คุณภาพสูง ในราคาที่เข้าถึงได้
  • ศิริคุณซีฟู้ด: ผู้นำด้านอาหารทะเลที่สั่งสมประสบการณ์และควบคุมคุณภาพอาหารทะเลไทยมากว่า10 ปี ที่ได้ให้การสนับสนุนกลุ่มชาวประมงท้องถิ่น ชาวประมงเรือเล็ก ในแต่ละพื้นที่ทั่วไทย โดยได้มอบองค์ความรู้เพื่อการพัฒนา รวมถึงสนับสนุนพื้นที่จัดจำหน่ายให้ชาวประมง มีช่องทางในการจำหน่ายสินค้าสดๆ ส่งตรงจากทะเลถึงมือลูกค้า ซึ่งถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน
  • มุกดาปลาแดดเดียว: คัดวัตถุดิบคุณภาพดี จากดอนหอยหลอด จังหวัดสุมทรสงครามนำมาแปรรูปเป็นปลาแดดเดียวที่ได้คุณภาพ และรสชาติอร่อยถูกปากผู้บริโภค
  • BON ART PETITZ (BY MOLLY): เมี่ยงหมูเมือง ความอร่อยที่คัดคุณภาพของวัตถุดิบ เน้นผักสดจากฟาร์ม นำมาประยุกต์ให้เข้ากับรสชาติอาหารเมืองเลื่องชื่อของเชียงใหม่ และนำเสนอด้วยวิธีการกินแบบใหม่
  • กาละแมศีขรภูมิ: กาละแม และทองแผ่นกรอบ การันตีความอร่อย เพราะใส่ใจตั้งแต่กระบวนการผลิต ด้วยการคัดใบตองอ่อนที่เหมาะกับการห่อ และผ่านการพาสเจอร์ไรส์อย่างดีคัดมะพร้าวจากสวนที่จะทำให้ได้กาละแมที่หวานมัน เหนียวหนึบ และได้ความหอมที่เป็นเอกลักษณ์
  • ศรีวรรณา: ทองม้วนสด ทองม้วนกรอบ ที่ทำจากวัตถุดิบธรรมชาติ สด ใหม่ เพื่อให้ได้ทองม้วนสด และทองม้วนกรอบที่เป็นเอกลักษณ์ สูตรของทางร้านโดยเฉพาะ

          เชิญชวนรวมพลังคนไทย ช่วยไทย กลับคืนสู่ชุมชม เพื่อไทย ยั่งยืน ร่วมสนับสนุนผลผลิตและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในงาน “ตลาดรวมใจ” ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563 ที่ กรีน เฮาส์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หรือสามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ได้ก่อนใครที่ https://www.facebook.com/GourmetMarketThailand/




Written By
More from pp
“เอ๋ ปารีณา” รับนโยบายประธานยุทธศาสตร์ ลงพื้นที่หลังประชุมสภา ช่วยเกษตรกรหาตลาดขายผักบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบโควิด19
นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ลงพื้นที่ด่านทับตะโก อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี รับซื้อผลผลิตกับเกษตรกรหน้าสวนในราคาตลาด เพื่อเป็นการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรในช่วงที่มีสถานการณ์โควิด-19
Read More
0 replies on “กูร์เมต์ มาร์เก็ต ชวนคนไทย ร่วมช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพจากท้องถิ่นไทย ในงาน “ตลาดรวมใจ””