บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ แนะนำพิซซ่าเตาถ่านสไตล์นโปเลียน พร้อมโปรโมชั่น 1 แถม 1 ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

ร้าน บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ นำโดยเชฟชารีน แกรททอน เชฟใหญ่ประจำร้าน ได้รังสรรค์พิซซ่าโฮมเมดเตาถ่านสไตล์นโปเลียน ต้นตำรับจากเมืองเนเปิลส์ ประเทศอิตาลี คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ เพิ่มความพิถีพิถันใส่ใจในทุกขั้นตอนโดยเฉพาะแป้งพิซซ่าที่ทางร้านทำขึ้นเอง จนได้แป้งที่บางกรอบ ขอบหนานุ่ม ขอแนะนำ นูเทลล่าสตรอว์เบอร์รี่พิซซ่าขอบชีส ที่สาวกนูเทลล่าไม่ควรพลาด หรือจะเป็น คาร์โบนาราพิซซ่า อัดแน่นด้วยอิตาเลี่ยนเบคอน ไข่ไก่ พาเมซานชีส และมอซซาเรล่าชีส และพลาดไม่ได้กับ ทริปเปิ้ลชีสพิซซ่า ที่ลงตัวด้วยกอร์กอนโซลาบลูชีส ซอสบัลซามิก แอปเปิ้ล อัลมอนด์ น้ำผึ้ง พาเมซานชีส และมอซซาเรล่าชี

นอกจากนี้ ยังมีตัวเลือกอื่นๆ ให้อร่อยได้ไม่ซ้ำแบบ ไม่ว่าจะเป็นพาร์มาแฮมพิซซ่า เปปเปอโรนี่พิซซ่า โบโลน่าพิซซ่า ซีฟู้ดพิซซ่า อิตาเลี่ยนพิซซ่า ฮาวาเอี้ยนพิซซ่า มาร์เกริต้าพิซซ่า เห็ดและหัวหอมพิซซ่า หอยลายกระเทียมพิซซ่า และ บานาน่าคาราเมลพิซซ่า พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ ในราคาเพียง 159 – 399 บาท

พิเศษสุด! ตลอดเดือนมิถุนายน ศกนี้ ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ เอาใจสาวกพิซซ่าด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม สั่งพิซซ่า 1 ถาด แถมฟรีอีก 1 ถาด! (เฉพาะที่มีราคาเท่ากัน หรือต่ำกว่า) ทั้งสำหรับรับประทานที่ร้านหรือซื้อกลับบ้าน หรือหากใครต้องการเว้นระยะห่างทางสังคม แต่ไม่อยากพลาดความอร่อย ทางร้านก็พร้อมให้บริการพิซซ่าโฮมเมดแบบเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านคุณ โดยสามารถสั่งผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมน และ แกร็บฟู้ด สาวกพิซซ่าตัวจริงไม่ควรพลาด!


ทั้งนี้ ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ยังคงปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด พร้อมทั้งขอความร่วมมือลูกค้าให้สวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในพื้นที่ ลงทะเบียน และตรวจวัดไข้ก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ที่ให้บริการตามจุดต่าง ๆ ภายในร้าน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ ณ อิมแพ็ค เลคฟร้อนท์ (ริมทะเลสาบเมืองทองธานี) เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30 – 21.00 น. โทร. 0-2033-1851 ติดตามอัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก: breezecafe.bar และอินสตาแกรม: breeze_cafeandbar

Written By
More from pp
“ศุภชัย” แจง กมธ.ยังไม่สรุป การปลูกกัญชาในครัวเรือน 10 ต้น พร้อมเปิดรับฟังข้อมูลจากทุกฝ่ายในทุกประเด็น ย้ำ เร่งพิจารณาร่างพ.ร.บ.กัญชา กัญชง พ.ศ…. ให้ทันตามกรอบเวลา 90 วัน
24 มิถุนายน 2565 – นายศุภชัย ใจสมุทร ประธานกรรมาธิการพิจารณาร่างพระราชบัญญัติกัญชา กัญชง พ.ศ… กล่าวถึงการให้ปลูกกัญชาได้ ครัวเรือนละ 10 ต้นว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุป ต้องรอมติจากกรรมาธิการฯ...
Read More
0 replies on “บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ แนะนำพิซซ่าเตาถ่านสไตล์นโปเลียน พร้อมโปรโมชั่น 1 แถม 1 ตลอดเดือนมิถุนายนนี้”