“คลายล็อกแล้ว!! เอาไงต่อดี?” หนังโฆษณาแนว Hip ใหม่ล่าสุดรับ New Normal จากทรูมันนี่

ชวนปลุกพลังคนรุ่นใหม่ให้กลับมาใช้ชีวิต New Normal แบบรับผิดชอบต่อสังคม และใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet แทนเงินสด ลดสัมผัส ห่างไกลโควิด-19

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด “คลายล็อกแล้ว!! เอาไงต่อดี” ร่วมรณรงค์ให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยและใส่ใจสุขภาพอย่างต่อเนื่อง และปลุกพลังคนรุ่นใหม่ร่วมขับเคลื่อนไลฟ์สไตล์ New Normal ได้อย่างมั่นใจ สร้างภูมิคุ้มกันทางใจและนำเสนอแนวทางการใช้ชีวิตแบบไม่ให้โควิดกลับมารอบสอง โดยยึดหลัก “ห่าง (เว้นระยะ), ปิด (กั้นเชื้อโรค), ติด (เจลล้างมือ), จ่าย (แทนเงินสด ลดสัมผัส)”

ให้ทุกคนกล้าออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่และรับผิดชอบต่อสังคม โดยการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อต้องออกไปพบปะผู้คน เว้นระยะห่างทางสังคม หมั่นล้างมือบ่อย ๆ ด้วยเจลแอลกอฮอล์ และใช้เทคโนโลยีมาช่วยใช้จ่ายแบบแทนเงินสด ลดสัมผัส ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ที่เป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

ภาพยนตร์โฆษณา “คลายล็อกแล้ว!! เอาไงต่อดี” นำเสนอ Visual ในรูปแบบแปลกตาด้วยภาพ Graphic Collage สีสันสดใสสื่อถึงพลังวัยรุ่นและการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เดินเรื่องผ่านภาษาพูดที่เข้าใจง่ายของชายหนุุ่มตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มาบอกเล่าอารมณ์และความรู้สึกของการใช้ชีวิตช่วงล็อคดาวน์ ซึ่งแม้จะปรับตัวรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไปได้ดีกว่าคนรุ่นก่อน แต่ก็มีความเบื่อหน่ายเมื่อต้องกักตัว Work From Home และต้องการออกไปใช้ชีวิตนอกบ้านเมื่อทุกอย่างเริ่มคลายล็อค แต่ลึก ๆ ยังมีความกังวลกลัวเป็นต้นเหตุการกลับมาระบาดรอบสอง


ซึ่งทรูมันนี่เข้าใจและเชื่อมั่นในศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความรับผิดชอบต่อส่วนรวมโดยเริ่มที่การดูแลตนเองเช่นในภาพยนตร์โฆษณาล่าสุดนี้ พร้อมตอกย้ำให้ทุกคนเห็นว่าเทคโนโลยีมีส่วนช่วยให้ใช้ชีวิตในวิถีใหม่ ๆ ได้อย่างราบรื่นหรือลดความเสี่ยงจากการสัมผัสเงินสดเพียงหันมาใช้จ่ายแบบ Cashless ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ด้วยจุดรับชำระจากร้านค้ากว่า 200,000 จุดทั่วประเทศที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม ช้อป รับชมภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ของทรูมันนี่ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/7vhiz5bVoA8

Written By
More from pp
กระทรวงแรงงาน ปรับลด ขยายเวลานำส่งเงินสมทบประกันสังคม พร้อมจ่ายว่างงานช่วยเหลือสถานการณ์โควิด – 19
หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน พร้อมด้วย ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงแรงงาน นายทศพล กฤตวงศ์วิมาน เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม และผู้บริหารกระทรวงแรงงาน...
Read More
0 replies on ““คลายล็อกแล้ว!! เอาไงต่อดี?” หนังโฆษณาแนว Hip ใหม่ล่าสุดรับ New Normal จากทรูมันนี่”