เชียร์หมอรวย ช่วยกดแชร์ ตวยเน้อ

 

“วัฒนา สิทธิวัง” ผู้ลงสมัครเลือกตั้ง เขต 4 จังหวัดลำปาง หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ ลุยหาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งซ่อม 20 มิ.ย.นี้ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้ลงสมัครเลือกตั้ง เขต 4 จังหวัดลำปาง หมายเลข 1 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่อย่างต่อเนื่องในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 20 มิ.ย.63 โดยลงพื้นที่พบปะพี่น้องชาวอำเภอเกาะคา, เสริมงาม, สบปราบ, เถิน ,แม่พริก ต่างก็บอกว่า ปัญหาเรื่องน้ำเขตใต้หนักสุด คือ น้ำแล้ง แหล่งน้ำเกษตรไม่เพียงพอ พืชผลปลูกไว้ในที่ทำกินก็ตายหมด ส่วนเรื่องที่ชอบใจ คือเรื่องลดความเหลื่อมล้ำในสวัสดิการและคุณภาพชีวิต มาตรการเยียวยาผลกระทบรายได้จากโรคระบาดโควิด-19

นายวัฒนา กล่าวว่า ผมขอโอกาสเป็นผู้แทนไปยกมือผลักดันในสภา และทำให้ทุกปัญหาได้รับการดูแลแก้ไข และเสนอแผนงบประมาณพัฒนาท้องถิ่นมาเขต 4 บ้านเฮา มาช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ผมจะไปเป็นคนผลักดันเองครับ อย่าลืมพิจารณาเลือกผม เข้าไปเป็น ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลผลักดันง่ายกว่าฝ่ายค้านเน้อครับ “เชียร์หมอรวย ช่วยกดแชร์ ตวยเน้อ”



Written By
More from pp
วราวุธ ตรวจติดตามสถานการณ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า
เมื่อวันที่ 29 พ.ค. 63 เวลา 16.30 น. นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วย นายจตุพร...
Read More
0 replies on “เชียร์หมอรวย ช่วยกดแชร์ ตวยเน้อ”