“เอสเธอร์” ทุ่มสุดตัว! วิ่งหนีตายช่วยดับไฟไหม้ห้องสมุด

ผ่านมาเพียงแค่สัปดาห์แรกต้องบอกเลยว่าเรื่องราวก็เข้มข้นชวนน่าติดตามมากๆ สำหรับละครแนวโรแมนติก-ดราม่าเข้มข้น เล่ห์เกมรัก ออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 ที่ตอนนี้มาถึงฉากสุดโหด เมื่อคนในกองถ่ายละครทุกฝ่ายจะต้องเข้ามาช่วยกันเซตฉากเพื่อให้ได้ฉากออกมาสมจริงที่สุดบอกได้เลยว่าฉากนี้ต้องถ่ายแบบเทคเดียวผ่าน เพราะเป็นซีนที่ต้องใช้พลังเยอะ เพราะทั้งนักแสดง และเหล่านักแสดงเอ็กซ์ตร้าต้องวิ่งกันแบบไม่คิดชีวิต กับฉากไฟไหม้ห้องสมุดชุมชน

ตอนนี้เป็นตอนที่ห้องสมุดชุมชนของบริษัทปรัชญากุล ที่มี น้ำแข็ง (เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เป็นผู้บริหาร เข้ามาสร้างในชุมชนต่างจังหวัด เพื่อให้เป็นที่ศึกษาหาความรู้ของเด็กกำพร้าด้อยโอกาส โดยมีผู้ช่วยสุดหล่อ สายฟ้า (สน-ยุกต์ ส่งไพศาล) และ วายุ (บอย-โชคชัย บุญวรเมธี) ตามมาด้วยอีก 2 คน

โดยทั้งสองได้เข้ามาทำงานในปรัชญากุลกรุ๊ป และติดตาม น้ำแข็ง ด้วยทุกครั้ง โดยห้องสมุดเพิ่งสร้างเสร็จและยังไม่ทันไรก็มีคนไม่หวังดีวางเพลิงห้องสมุด ทำเอาทั้งหมดต้องช่วยกันดับไฟและช่วยเหลือคนในที่เกิดเหตุ  งานนี้คนที่ดูน่าเป็นห่วงที่สุด ก็คือ นางเอกสาวของเรา เอสเธอร์ ที่แสดงได้สมบทบาทผู้ชายจริงจริ๊ง เพราะสาวเจ้าเล่นวิ่งฝ่าดงเหล่าผู้ชาย ประหนึ่งว่าบ้านฉันไฟไหม้จริงๆ วิ่งจนทุกคนแอบกลัวว่าสาวเอสเธอร์จะล้มบาดเจ็บจริงๆ โดยมีพระเอกหนุ่มสนเข้าช่วยได้ทัน ท้ายที่สุดแล้วฉากนี้ก็ผ่านออกมาได้สมจริง และไม่มีใครบาดเจ็บ ทำเอาทุกคนแฮปปี้มากๆ จ้า 

แฟนละครห้ามพลาด! มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้เหล่านักแสดงกันได้ในละคร เล่ห์เกมรัก” กับฉากไฟไหม้สุดทรหดนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายนนี้ เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

 



Written By
More from pp
ล้มสะโพกหักอย่าเคลื่อนย้ายเอง เสี่ยงเสียเลือดเพิ่มและเกิดภาวะแทรกซ้อน  
ล้มกระดูกสะโพกหัก! ให้เรียกรถพยาบาล อย่าเคลื่อนย้ายเอง และควรรีบผ่าตัดภายใน 12 – 24 ชั่วโมงแรก เพื่อเพิ่มโอกาสหาย ลดโอกาสนอนติดเตียง ลุกยืนได้ทันทีหลังผ่าตัดเพียง 6 ชั่วโมง
Read More
0 replies on ““เอสเธอร์” ทุ่มสุดตัว! วิ่งหนีตายช่วยดับไฟไหม้ห้องสมุด”