กองทัพภาคที่ 3 จัดกำลังพลพร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเร่งค้นหาผู้สูญหายในป่าเป็นวันที่ 2 อย่างเร่งด่วน

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย มณฑลทหารบกที่ 37 ร่วมกับ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 31 พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งค้นหาผู้สูญหายพลัดหลงเข้าไปในป่าชุมชนบ้านไร่แนวเขตติดต่อกับบ้านธารทอง ต.แม่เงิน อ.เชียงแสน จ.เชียงราย เป็นวันที่ 2 หลังจากได้รับแจ้งว่ามีราษฎร จำนวน 1 ราย คือนาย บุญมี จันแปงเงิน ได้สูญหายเข้าไปในป่าชุมชนดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 21 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ จัดตั้งศูนย์บัญชาการเฉพาะกิจอำนวยการร่วมการค้นหาผู้สูญหาย โดยระดมกำลังพลจากหน่วยทหารในพื้นที่เข้าค้นหาผู้สูญหายจนกว่าจะพบผู้สูญหายดังกล่าวต่อไป



Written By
More from pp
ปตท.-สยามพิวรรธน์ ผนึกพลังร่วมนำธุรกิจสู่เป้าหมายความยั่งยืนระดับประเทศ นำร่องสยามดิสคัฟเวอรี่ฯ ใช้ไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน
ทุกวันนี้ “ความยั่งยืน” (Sustainability) เป็นคำที่ผ่านตาให้เห็นวันละหลายครั้งจากสื่อที่อยู่รายล้อมพวกเราทุกคน เพราะการทำธุรกิจในยุคปัจจุบันไม่เพียงแต่จะต้องทำเพื่อให้องค์กรอยู่รอดและมีกำไร หากแต่ยังจะต้องคำนึงถึงผลกระทบที่มีต่อผู้คน สังคม และสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
Read More
0 replies on “กองทัพภาคที่ 3 จัดกำลังพลพร้อมด้วยส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเร่งค้นหาผู้สูญหายในป่าเป็นวันที่ 2 อย่างเร่งด่วน”