ส.ส.กานต์กนิษฐ์ ลากิจจากการประชุมสภาฯ ลงพื้นที่ต้อนรับนายกฯ และคณะ เปิดสวนลอยฟ้าพร้อมให้ความมั่นใจคนในชุมชนช่วยกันรักษาพื้นที่และสิ่งแวดล้อมให้มีความสวยงาม

น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลาประชุมสภาฯในช่วงบ่าย ลงพื้นที่ให้การต้อนรับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพลเอกนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในการเปิด “สวนลอยฟ้าเจ้าพระยา” บริเวณสวนลอยฟ้าเจ้าพระยาฝั่งพระนคร เขตพระนคร ฐานะที่เป็น ส.ส. ในพื้นที่

และจากการลงพื้นที่ นายกรัฐมนตรี ยังได้ขอบคุณทุกภาคส่วนโดยเฉพาะประชาชน ที่มีส่วนร่วมกับโครงการที่เป็นการนำอัตลักษณ์ของชุมชนมาเพิ่มมูลค่าด้านการท่องเที่ยวและโครงการนี้เป็นสิ่งที่สอดคล้องกับแนวทางรวมไทยสร้างชาติ ที่เป็นความร่วมมือร่วมใจกันของทุกคนในการทำสิ่งที่ดีเกิดประโยชน์กับส่วนรวมกับประเทศชาติ

สำหรับคลองต่างๆ นั้น มีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยว หากทุกคนช่วยกันทั้งเรื่องของ การแก้ปัญหาน้ำเสีย การไม่ทิ้งขยะ ช่วยกันให้ริมคลองสวยงาม ก็จะเป็นสิ่งที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวและที่สุดแล้วประโยชน์ก็จะตกอยู่กับประชาชนกับชุมชน

น.ส.กานต์กนิษฐ์ ยังระบุว่าสวนลอยฟ้าเจ้าพระยา ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนในเขตพระนคร เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้คนได้เข้ามาท่องเที่ยวแล้ว สถานที่นี้ยังใช้สำหรับพักผ่อน ทางเดิน ทางจักรยาน เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างฝั่งพระนครกับฝั่งธนบุรี พร้อมจุดชมวิวที่สวยงามกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ดังนั้นจึงให้ความมั่นใจว่าประชาชนในพื้นที่จะช่วยกันรักษาสิ่งสวยงามเอาไว้ และจะร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมในพื้นที่เพื่อให้ใช้ประโยชน์ได้ตลอดไป



Written By
More from pp
JUNG SAEM MOOL แนะเคล็ด (ไม่) ลับดูแลผิวสวยแม้ยามใส่มาสก์ พร้อมเทคนิคเลือกคุชชั่นขั้นเทพใหม่ล่าสุด Masterclass Radiant Cushion พร้อมให้สาวๆเลือกสวยแล้ววันนี้ที่สยามพารากอน , สยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม
ที่ผ่านมาในช่วงที่สาวๆหลายคน  Work From Home ทำให้มีเวลาในการหันมาใส่ใจดูแลผิวพรรณตัวเองมากขึ้น ยิ่งยุคโควิดที่ต้องใส่มาสก์ออกไปทำงานทุกวันยิ่งต้องบำรุงผิวให้สวยใสไม่เป็นสิว
Read More
0 replies on “ส.ส.กานต์กนิษฐ์ ลากิจจากการประชุมสภาฯ ลงพื้นที่ต้อนรับนายกฯ และคณะ เปิดสวนลอยฟ้าพร้อมให้ความมั่นใจคนในชุมชนช่วยกันรักษาพื้นที่และสิ่งแวดล้อมให้มีความสวยงาม”