พล.ท.ธนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี ขอกระทรวงคมนาคม-ปปช.สอบปมก่อสร้างถนนสายโพธิ์ทอง-บ้านพริ้ว หลังสร้างนาน แถมชำรุด อุบัติเหตุรายวัน

พล.ท.ธนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี พลังประชารัฐ หารือสภาฯ ผ่านไปยังกระทรวงคมนาคม และปปช.เข้าไปตรวจสอบกรณีก่อสร้างถนนสายโพธิ์ทอง-บ้านพริ้ว บริเวณย่านแยกปากแซง ตลาดพริ้ว ที่การก่อสร้างไม่ได้มาตรฐานทั้งที่ใช้เวลานานกว่าจะแล้วเสร็จ เมื่อมีการเร่งรัดให้ก่อสร้างและส่งมอบบริเวณดังกล่าวก็เกิดการชำรุดเสียหายเกิดอุบัติเหตุรายวันทำให้ประชาชนโดยเฉพาะบริเวณตลาดพลับพลาได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก และขณะนี้ฝนตกเกือบทุกวันเป็นหลุมบ่อ

นอกจากนี้ ชาวจังหวัดจันทบุรียังอยากให้แก้ปัญหาการจราจรที่ติดขัดบริเวณถนนสุขุมวิท สี่แยกเขาระยาที่จะเข้าไปยังตัวเมืองเพื่อไป จ.สระแก้ว จ. ปราจีนบุรี และ ภาคอีสาน ออกสู่ชายแดนที่มีการค้าขายในจังหวัดตราด

โดยขอให้กระทรวงคมนาคม กรมทางหลวงที่รับผิดชอบพัฒนาโครงข่ายทางหลวงสนับสนุนการเดินทางของประชาชนให้เกิดความสะดวก และปลอดภัย โดยสร้างเป็นโอเว่อร์พาส หรือ สะพานลอยข้ามทางแยกหรืออุโมงค์ลอดทางแยกก็ได้ เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนชาวจันทร์บุรี และประชาชนริเวณที่ใกล้เคียงที่จะมาซื้อขายผลไม้หรือนมัสการรอยพระพุทธบาทที่เขาคิชฌกูฏด้วย



Written By
More from pp
“เฮือนครัว บ้านเฮา” ไอเดียครัวนักศึกษา ม.ขอนแก่น คว้ารางวัลชนะเลิศการประกวด “Häfele Kitchen Design Award 2019”
‘ห้องครัว’ นับเป็นความมหัศจรรย์อีกหนึ่งเรื่องของบ้าน ที่สามารถบ่งบอกถึงตัวตนของวัฒนธรรมได้เป็นอย่างดี เพราะองค์ประกอบทุกอย่างในครัว คือสิ่งที่บรรจุเรื่องราวทุกสิ่งอย่างไว้ ทั้งการเปลี่ยนแปลง พัฒนาการ ศิลปะ วิถีชีวิต จนกลายเป็นห้องครัวห้องหนึ่ง ที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชนิดที่ควรถูกยกเป็น ‘มรดกวัฒนธรรม’ สุดล้ำค่า ที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
Read More
0 replies on “พล.ท.ธนภัทร กิตติวงศา ส.ส.จันทบุรี ขอกระทรวงคมนาคม-ปปช.สอบปมก่อสร้างถนนสายโพธิ์ทอง-บ้านพริ้ว หลังสร้างนาน แถมชำรุด อุบัติเหตุรายวัน”