เปอโยต์ โชว์ตัวน้องใหม่ สยามพารากอน

เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สร้างกระแสอีกครั้งด้วยการเผยโฉมครั้งแรกในไทย กับคอมแพ็คเอสยูวีสุดจี๊ด ‘2008’ โดยมากับ 2 เอสยูวีรุ่นพี่ 3008 และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่งาน MGC-ASIA AUTO FEST 2020 ระหว่างวันที่ 18-28 มิถุนายน ณ Fashion Gallery 3, ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ดร.ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังผ่านการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรปไม่นาน เปอโยต์ 2008 ก็กลายเป็นหนึ่งในคอมแพ็คเอสยูวีสุดฮอต พร้อมเสียงชื่นชมล้นหลาม จากการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว นวัตกรรมที่สร้างสรรค์ เช่น i-Cockpit รวมถึงเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง

ขณะที่ประเทศไทยก็ต้อนรับการมาถึงของสิงโตน้องเล็ก โดยมาในกรงขนาดยักษ์ ที่ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส “เปอโยต์ 2008 ใหม่ นับเป็นทางเลือกสุดเร้าใจ สำหรับลูกค้ากลุ่มคอมแพ็คเอสยูวี ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น, สนุกสนาน และเปี่ยมด้วยไอเดียอันสร้างสรรค์ ผมขอเชิญทุกท่าน ให้มาสัมผัสกับ เปอโยต์ 2008 ใหม่ ได้ที่สยามพารากอน

นอกจากนั้น เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ก็นำมาจัดแสดงกันแบบครบครัน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับนานาชาติกว่า 60 รางวัล ทั้งในด้านรูปลักษณ์, คุณภาพการประกอบ และเทคโนโลยีเครื่องยนต์อันเหนือชั้น เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และแพ็คเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางและจำนวนครั้ง

ยิ่งกว่านั้น สำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน รับสิทธิ์พิเศษ ดาวน์ 0%, ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี, ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน (15,323 บาท/เดือน) หรือการรับประกันราคาซื้อกลับ  เพื่อความสบายใจและสุขอนามัยที่ดีของผู้ชมงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ได้จัดเตรียมมาตรการต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ ผู้ร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย, สแกนเข้า-ออกบูธ, มีบริการเจล

ล้างมือ การจำกัดจำนวน พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าบูธ, การจัดพื้นที่สำหรับรอเข้าชม ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงและภายในบูธอย่างต่อเนื่อง ขณะที่รถยนต์ก็มีการจอดเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสม จึงไม่เกิดความแออัดและลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจาย ของเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 



Written By
More from pp
กลอนธรรมที่ชวนให้คิด?-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ฤาเมืองไทยจะไร้คนดี นี่..หัวข้อบทกลอนที่ พระเทพปฏิภาณวาที หรือ “เจ้าคุณพิพิธ” ได้ร่ายเมื่อวันสองวันก่อนและ มติชนออนไลน์ได้นำมาเผยแพร่ จะเป็นกลอนเทศนาธรรม หรือเจตนาอะไร...
Read More
0 replies on “เปอโยต์ โชว์ตัวน้องใหม่ สยามพารากอน”