ช่อง 3 เปิดประสบการณ์ใหม่ ลุ้นเงินล้านด้วยเกมโชว์ถ่ายทอดสด พร้อมวาไรตี้หลากรส และ ซีรีส์สยองขวัญ รับเดือนกรกฎาคม 2563

ช่อง 3 เปิดรายการวาไรตี้บันเทิงล็อตใหม่รับเดือนกรกฎาคม 2563 นำคอนเทนต์รายการเด็ด เปิดตลาดรับฐานผู้ชมทุกเพศทุกวัย ครบวงจร ประเดิมด้วยเกมโชว์ลุ้นเงินล้านในรูปแบบถ่ายทอดสดครั้งแรกของเมืองไทย กับรายการ “ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” โดยผู้โชคดีสามารถกำหนดแจ็คพอตเงินล้านให้เพิ่มขึ้นทุกวินาทีด้วยตัวเอง

ต่อด้วยวาไรตี้บันเทิงสุดท้าทาย “Dress My Love” ชุดนี้พี่จัดให้, “Super Mare” ซูเปอร์แมร์, “Journey to Brightness” แสงสว่างแห่งการเดินทาง และ ซีรีส์สยองขวัญ “ลองของ ซีรีส์” ความสยองซีซันล่าสุดของกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่ที่อยากลองของ

ซึ่งช่อง 3 คาดว่าทุกรายการสามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง และจะขยายฐานผู้ชมวันหยุด เสาร์-อาทิตย์ ให้เพิ่มขึ้นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

เริ่มกันที่วันเสาร์ กับรายการใหม่ล่าสุด “Dress My Love” ชุดนี้พี่จัดให้ เรียลลิตี้ใหม่กิ๊กเอาใจสายแฟชั่น กับภารกิจสุดหินที่ผู้ชายต้องจัดกระเป๋าเสื้อผ้าให้แฟนสาวของตัวเองจากห้องแต่งตัวที่บ้านตามโจทย์ที่ได้รับจากทางสตูดิโอ ใครจะจัดได้โดนใจแฟนสาวและพิธีกรสุดแซ่บทั้ง 3 คน “จิ๊บ-ปกฉัตร” “หมีแข-รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และ “ดีเจเผือก-พงศธร” มากที่สุดต้องลุ้นกัน นำเสนอทุกวันเสาร์ เวลา 18.30-20.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563

ตามมาด้วยเช้าวันอาทิตย์ กับรายการ “Super Mare” ซูเปอร์แมร์ รายการวาไรตี้สร้างสรรค์ที่จะสร้างพลังขั้นพิเศษรูปแบบใหม่ให้กับชีวิตของผู้คนในยุค 2020 ร่วมแชร์ทัศนคติผ่าน Lifestyle หลากหลายรูปแบบกับ “กาละแมร์” เมื่อดูจบคุณจะใช้ชีวิตได้อย่าง POWERFUL ยิ่งขึ้น ดำเนินรายการโดย “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ” นำเสนอทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.20-07.50 น. เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563

และสำหรับช่วงเย็นวันอาทิตย์ มาลุ้นเงินล้านที่น่าตื่นเต้นที่สุดในรายการ “ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” ปรากฏการณ์ครั้งแรกของเมืองไทย กับการลุ้นเงินล้านในรูปแบบรายการถ่ายทอดสด ทุกเย็นวันอาทิตย์ และมูลค่าเงินรางวัลแจ็คพอตจะถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้นได้ทุกวินาทีด้วยตัวคุณเอง โดยมีเงินเริ่มต้น 1 ล้านบาท ในกระเป๋า 1 ใน 5 ใบ ที่ต้องเลือกให้ถูก ภายใต้การดำเนินรายการครั้งแรกของพิธีกรใหม่ไฟแรง “นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต” มาร่วมลุ้นเงินล้านไปด้วยกัน นำเสนอทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00-18.00 น. เริ่มถ่ายทอดสดตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคม 2563


หลังจากนั้นห้ามพลาดอีกหนึ่งรายการสร้างสรรค์ “Journey to Brightness” แสงสว่างแห่งการเดินทาง สารคดีสั้นแนวท่องเที่ยวเชิงสารคดีของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่มาพร้อมกับความรู้ สาระ และสร้างคุณภาพชีวิตดีๆ ทั่วไทย จะพาไปพบกับความประทับใจในสถานที่ต่างๆ ที่ใครหลายคนอาจยังไม่เคยเห็นหรือรู้จัก นำเสนอทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.58-18.00 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563

ปิดท้ายด้วยคอนเทนต์ลุ้นระทึก ที่ช่อง 3 พร้อมนำเสนอ กับผลงานการลองของซีซันล่าสุดในรูปแบบละครซีรีส์ ใน “ลองของ ซีรีส์” ผลงานภาคต่อจากที่เคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในรูปแบบภาพยนตร์ไสยศาสตร์ชื่อดังทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ กับ ลองของ 1 ในปี 2005 และ ลองของ 2 ในปี 2007 ที่ผ่านมา จนเกิดกระแสเรียกร้องให้ทำภาคต่อ จึงเป็นที่มาของการต่อยอดความลุ้นระทึกในรูปแบบซีรีส์ ปี 2020 นำเสนอออกอากาศทางช่อง 3 เรื่องราวของ “คุณไสย.. มนต์ดำ.. ที่ลองแล้ว ทำแล้ว มันจะติดตัวพวกมึง!! ไปจนวันตาย!.” นำเสนอทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.48 น. ออกอากาศตอนแรก วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม 2563

ติดตามรายการบันเทิงและซีรีส์ครบรส สำหรับวันหยุดที่มีสีสันได้ตลอดทั้งวัน ทางช่อง 3 กด 33 และบนแพลตฟอร์ม CH3 + (ซีเอชสามพลัส) / Ch3thailand / Facebook Ch3thailand

Written By
More from pp
นายกรัฐมนตรี วางพวงมาลาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ พระบรมราชานุสรณ์ พระลานพระราชวังดุสิต 23 ตุลาคม 2563
23 ต.ค. 63 เวลา 15.30 น. ณพระบรมราชานุสรณ์ พระลานพระราชวังดุสิตพลเอกประยุทธ์จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นประธานพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว
Read More
0 replies on “ช่อง 3 เปิดประสบการณ์ใหม่ ลุ้นเงินล้านด้วยเกมโชว์ถ่ายทอดสด พร้อมวาไรตี้หลากรส และ ซีรีส์สยองขวัญ รับเดือนกรกฎาคม 2563”