ราเมศ เผยที่ ประชุม กก.บห. เคาะวันประชุมใหญ่สามัญ 19 ก.ค. นี้

29 มิ.ย.2563 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงผลการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค ครั้งที่ 3/2563 ว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคได้มีมติให้มีการประชุมใหญ่สามัญพรรคประชาธิปัตย์ ประจำปี 2563 ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.30 น. ที่โรงแรมรามา การ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

โดยมีวาระการประชุมที่สำคัญ คือรับรองรายงานการประชุมใหญ่วิสามัญ ปี 2562 พร้อมทั้งรายงานผลการดำเนินการของพรรคฯ ในรอบปีที่ผ่านมา และรับรองงบการเงิน ประจำปี 2562 มีการนำเสนอแผนและโครงการที่จะดำเนินการกิจกรรมสำหรับปีต่อไป การส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน ในทางการเมืองและการพัฒนาบุคลากรทางการเมือง

นายราเมศกล่าวต่อว่า ที่ประชุมจะได้มีการเลือกตั้งเหรัญญิกพรรคแทนตำแหน่งเดิมที่มีการลาออก และที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคได้รับทราบรายงานผลความคืบหน้าของคณะกรรมการชุดต่างๆ อีกด้วย



Written By
More from pp
ม.มหิดล ชี้ผู้ป่วยระยะสุดท้าย ลดอาการทรุดด้วย Palliative Nutrition ใส่ใจคุณค่า ได้โภชนาการ และรสชาติ
“อาหาร” คือ สิ่งที่จะคอยหล่อเลี้ยงชีวิตให้ยังดำรงอยู่ ไม่ว่าในยามที่ร่างกายมีความสมบูรณ์พร้อม หรือกำลังเจ็บป่วยและอาหารเป็นสิ่งที่ร่างกายต้องการในทุกๆ วัน โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ควรได้รับพลังงาน และสารอาหารเพื่อการรักษาตัวเอง และการทำงานที่ปกติของร่างกาย
Read More
0 replies on “ราเมศ เผยที่ ประชุม กก.บห. เคาะวันประชุมใหญ่สามัญ 19 ก.ค. นี้”