เปิดแล้ว! “ซาฟารีเวิลด์” กลับมาเปิดบริการ 3 ก.ค. นี้ กับโฉมใหม่กว่า 100 จุด เที่ยวสุข สนุก ปลอดภัยแบบ ‘New Normal’

ซาฟารีเวิลด์ อาณาจักรแห่งความสุข กลับมาพร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 3 กรกฎาคม หลังปิดให้บริการชั่วคราวนานกว่า 3 เดือน ตามมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐ งัดมาตรการสร้างความปลอดภัยและความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการแบบ New Normal กับธีมปาร์คโฉมใหม่ โซนใหม่และไฮไลท์เด็ดกว่า 100 จุด ใหม่ๆ แบ่งเป็น 2 โซน

โซน Safari Park สวนสัตว์เปิด เที่ยวชมโดยใช้บริการรถโค้ช หรือสามารถนำรถส่วนตัวเข้าชมโดยไม่พบปะกับใคร แต่ละจุดจะได้เห็นฝูงม้าลาย ยีราฟ แรดขาว ควายป่า รวมถึงสัตว์ดุร้ายอย่างสิงโตและเสือได้อย่างใกล้ชิด รายล้อมไปด้วยนกหายากสายพันธุ์ต่างๆ ในบรรยากาศแอฟริกาที่ปรับปรุงโฉมใหม่

โซน Marine Park สามารถเดินชมสัตว์ได้ตามอัธยาศัย ในบรรยากาศป่ากลางกรุงอันร่มรื่น พบกับ มาคอว์แลนด์ จุดแลนด์มาร์คที่สามารถถ่ายภาพกับนกแก้วมาคอว์ถึง 250 ตัว ใหม่! โซน Parrot Paradise โลกของนกแก้วสายพันธุ์หายาก อาทิ โกลด์เด้น คอนัวร์ (Golden Conure) โซน Primate ที่รวบรวมลิงสายพันธุ์ต่างๆ อาทิ ลิงโคโลบัส (Colobus) โซนของสัตว์จากแอฟริกา อาทิ นกทาโกทูแคน (Toco Toucan) ลีเมอร์ (Lemur) เต่าซูลคาตา (Sulcata Tortoise)

โซนป่าของเอเชีย ที่รวมรวมสัตว์ประเภทต่างๆ อาทิ สัตว์ป่าสงวนของไทยอย่างสมเสร็จ ตะโขง และห้ามพลาด! ลูกสิงโตเผือกเกิดใหม่ จัดแสดงในโซนโลกของสัตว์สีขาว ‘White World’ นอกจากนี้ยังพบกับ 7 โชว์ไฮไลท์ของซาฟารีเวิลด์บนเวทีการแสดงที่ยิ่งใหญ่ ไม่แออัด สามารถรักษาระยะห่างกันได้เพื่อชมการแสดงสุดประทับใจ อาทิ โชว์โลมาแสนรู้ การแสดงสงครามจารกรรมที่ปรับปรุงใหม่ตั้งแต่ทางเข้าสุดอลังการ

นอกจากนี้ยังมี Manatee Aquarium ขนาดใหญ่ เพื่อชมน้องใหม่ ‘วัวทะเล’ สัตว์น้ำหายากจากประเทศคองโก แอฟริกา มีที่แรกในไทย และเพียงแห่งที่ 2 ของเอเชีย รวมถึงโอกาสพิเศษที่จะได้ใกล้ชิดยีราฟกว่า 200 ตัว กับ New Giraffe Terace ปรับปรุงใหม่


สำหรับมาตรการการรักษาระยะห่าง ซาฟารีเวิลด์ได้ปฏิบัติตามนโยบายของภาครัฐอย่างเข้มงวด โดยได้ผ่านการตรวจประเมินจากสำนักงานเขต และกรุงเทพมหานคร ก่อนเปิดให้บริการในครั้งนี้

ทั้งนี้พื้นที่ภายในเป็นแหล่งท่องเที่ยวแบบกลางแจ้ง  พื้นที่กว้างขวาง อากาศถ่ายเทใต้ต้นไม้ร่มรื่น ตามมาตรฐาน Social Distancing สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 10,000 คน ต่อวัน มีมาตรการคุมเข้มดูแลรักษาสุขภาพ และสุขอนามัย ทั้งนักท่องเที่ยว พนักงาน และสัตว์กว่า 50,000 ตัว มีจุดคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิ และเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าใช้บริการและภายในปาร์ค

มีการรักษาระยะห่างในการเที่ยวชมสำหรับนักท่องเที่ยวและสัตว์ต่างๆ โดยเฉพาะจุดที่นั่งสำหรับชมการแสดง จุดทานอาหาร การเปิดให้ลงทะเบียนเข้า-ออก ผ่านแพลตฟอร์ม ‘ไทยชนะ’ ไฮไลท์เด็ดที่พลาดไม่ได้! การถ่ายภาพแบบ Social Distancing กับอุรังอุตังแสนรู้ในท่าทางสุดน่ารัก ไว้อวดเพื่อนๆ ในโลกโซเชียล ราคาพิเศษเพียง 100 บาท ต่อท่าน

เดือนกรกฎาคมนี้ ซาฟารีเวิลด์เปิดให้บริการในวันพฤหัสบดี – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น.

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบ New Normal สุดพิเศษในครั้งนี้ก่อนใคร ตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม นี้ ที่ ซาฟารีเวิลด์ กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/safariworld.bangkok หรือ
โทร. 0-2518-1000

Written By
More from pp
กรมทางหลวง ชวนสมัคร M-FLOW สะดวก รวดเร็วปลอดภัย​ เผย M-DAY 1 เมษายนนี้ วิ่งผ่านไม่จ่ายภายใน 7 วัน เก็บค่าปรับ
นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยข้อมูลเรื่องค่าปรับ Multi-Lane Free Flow หรือ M-FLOW ช่องทางเดินรถที่เป็นด่านเก็บเงินโดยที่ไม่ต้องมีไม้กั้นที่เป็นประเด็นก่อนหน้านี้ว่า
Read More
0 replies on “เปิดแล้ว! “ซาฟารีเวิลด์” กลับมาเปิดบริการ 3 ก.ค. นี้ กับโฉมใหม่กว่า 100 จุด เที่ยวสุข สนุก ปลอดภัยแบบ ‘New Normal’”