นายกฯห่วงใยประชาชน เดินทางทำบุญช่วงวันหยุด ขอระมัดระวังและป้องกันตนเองจากโควิด 19

6 ก.ค.63 ศาสตราจารย์ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม แสดงความห่วงใยประชาชน ช่วงวันหยุดยาวเนื่องในวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา

ซึ่งเป็นวันหยุดต่อเนื่องและตรงกับช่วงเวลาผ่อนปรนมาตรการระยะที่ 5 ที่ประชาชนตั้งใจใช้ช่วงเวลานี้ เดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อทำบุญและพักผ่อน

จึงขอให้ทุกคนใช้ถนน ขับขี่ยานพาหนะ อย่างปลอดภัย ไม่ประมาท รวมทั้งยังต้องปฏิบัติตามมาตรการสาธารณสุขอย่างเข้มงวด เพื่อดูแล ป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19 ที่ถึงแม้ว่าไทยจะไม่พบผู้ติดเชื้อในประเทศมานานกว่า 40 วันติดต่อกัน



แต่อย่างไรก็ดีขอให้ทุกคนไม่ประมาท การ์ดอย่าตกดูแลป้องกันตนเอง สวมหน้ากาก ไม่อยู่ในที่แออัด เว้นระยะห่างและหมั่นล้างมือทำความสะอาด เป็นต้น รวมทั้งขอให้ทุกคนได้ร่วมทำบุญในวันสำคัญทางศาสนา ได้บุญดั่งที่ตั้งใจและร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้ยั่งยืนสืบไปด้วย

LineID: plewseengern.com

 

Written By
More from pp
ONESIAM ลานเชื่อมแยกปทุมวัน ออกแบบด้วยแนวคิดอารยสถาปัตย์ (Universal Design) เพื่อการเข้าถึงอย่างสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต
31 พฤษภาคม 2565 –ONESIAM ลานทางเชื่อมสี่แยกปทุมวัน ที่ออกแบบด้วยแนวคิดอารยสถาปัตย์ (Universal Design) เพื่อการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ ผู้ทุพพลภาพ และประชาชนทั่วไป ที่วันนี้ได้กลายเป็นแลนด์มาร์คที่ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีตอกย้ำสัญญลักษณ์ “เมืองอารยสถาปัตย์” เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของคนทั้งมวล
Read More
0 replies on “นายกฯห่วงใยประชาชน เดินทางทำบุญช่วงวันหยุด ขอระมัดระวังและป้องกันตนเองจากโควิด 19”