จุรินทร์-นิพนธ์ ควง “ถ่ามเอง” ส.ส.ตรัง มอบบ้านให้สมาชิกพรรค พร้อมแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวสวนยาง

7 ก.ค.63 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย รวมพลัง ร่วมมือ-ร่วมใจ นำ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคฯ ดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ น.ส.สุพัชรี ธรรมเพชร อดีต ส.ส.จังหวัดพัทลุง ลงพื้นที่พบปะชาวสวนยาง ในโครงการ “คนประชาธิปัตย์ เราไม่ทิ้งกัน” เป็นโครงการของสกุล “โล่สถาพรพิพิธ” โดยนางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จังหวัดตรัง และครอบครัวระดมทุนสร้างบ้านมอบให้อดีตผู้ใหญ่บ้าน และสมาชิกเก่าแก่ของพรรคประชาธิปัตย์ คือ นายสุรินทร์ พลสังข์ ซึ่งเป็นสมาชิกเก่าแก่และไม่ว่าจะเป็นยุคใดสมัยใด ก็ต่อสู้อยู่กับพรรคประชาธิปัตย์และช่วยภารกิจพรรคเสมอมา

โดย นางสาวสุณัฐชา โล่สถาพรพิพิธ หรือชื่อเล่นว่า “ถ่ามเอง” กล่าวว่า โครงการนี้ตั้งใจทำโดยครอบครัวโล่สถาพรพิพิธและเพื่อนผู้มีจิตศรัทธา เพื่อมาเป็นขวัญและกำลังใจให้กับสมาชิกเก่าแก่ในพื้นที่จังหวัดตรัง เนื่องจากเป็นสมาชิกที่ไม่ว่าจะยุคตกต่ำหรือรุ่งเรืองก็อยู่ช่วยงานมาโดย เมื่อก่อนยังหนุ่มขยันขันแข็งตั้งใจมาก วันนี้ มีปัญหาทางการเงินทำให้มีปัญหาเรื่องที่อยู่อาศัย ทางโครงการจึงได้สร้างบ้านบนพื้นที่ดินของญาติเขาเองมอบให้ และได้ให้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มาเป็นประธานมอบในวันนี้ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมาก


ด้านนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์สนับสนุนคนรุ่นใหม่ทำงานไม่ว่าจะเป็นในกลไกของพรรคและกลไกสภาผู้แทนราษฎร และ “ถ่ามเอง” (ชื่อเล่น) สุณัฐชา ถือว่าเป็นตัวอย่างที่เด่นชัดตัวอย่างหนึ่งในสภาผู้แทนราษฎรเพราะพรรคประชาธิปัตย์สนับสนุน ส.ส. ที่ประชาชนที่นี่เลือกไปนั้น ได้มีบทบาทที่สำคัญและจะเป็นอนาคตของประชาธิปัตย์ต่อไป

โดยตั้งแต่เป็นส.ส. ครั้งแรกก็ได้มอบหน้าที่เลขาฯ การประชุม ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ก่อนการประชุมสภา นอกจากนั้นยังเป็นกรรมาธิการ งบประมาณปี 2564 ด้วย ซึ่งเป็น 1 ใน 6 ของ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์รุ่นใหม่ที่ได้เข้าร่วมภารกิจสำคัญนี้

พรรคประชาธิปัตย์ยุคนี้จะเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงบทบาท ให้มีโอกาสเติบโตไปเป็นอนาคตของพรรคประชาธิปัตย์และเป็นอนาคตของคนไทยทั้งประเทศ

“นี่คือสิ่งที่เรากำลังเดินและได้รับการยอมรับมากขึ้นเป็นลำดับ” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

Written By
More from pp
ศักดิ์สยาม ลงพื้นที่ตรวจสภาพการจราจรเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565
นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ลงพื้นที่ตรวจสภาพการจราจรเพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 พร้อมด้วย นายชยธรรม์ พรหมศร ปลัดกระทรวงคมนาคม นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก...
Read More
0 replies on “จุรินทร์-นิพนธ์ ควง “ถ่ามเอง” ส.ส.ตรัง มอบบ้านให้สมาชิกพรรค พร้อมแจกถุงยังชีพ ช่วยชาวสวนยาง”