ส.ส.ธนัสถ์ เขต.1 พปชร จ.ตาก ลงพื้นที่อำเภอบ้านตาก ให้ความช่วยเหลือเด็กหญิงธัญชนก ป่วยเป็นโรคไฮโดรเซฟารัส โดยประสานโรงพยาบาลในการเข้ารับการรักษาแล้ว

นายธนัสถ์ ทวีเกื้อกูลกิจ ส.ส. เขต.1 จ.ตาก พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตำบลแม่สลิด อำเภอบ้านตาก เพื่อให้ความช่วยเหลือเด็กหญิงธัญชนก อายุ 1 ขวบ 3 เดือน ป่วยเป็นโรคไฮโดรเซฟารัส หรือโรคเด็กหัวโต ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ โดยอยู่ในความดูแลของแม่ และยาย ที่ช่วยกันดูแลอย่างใกล้ชิดและทางครอบครัวยังได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ค่อยดี จึงได้รอความช่วยเหลือจากหน่วยงาน แต่ที่ผ่านมายังไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาให้ความช่วยเหลือเลย

นายธนัสถ์ ระบุว่าตนได้มอบนมผง และเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่งให้กับเด็กหญิงธัญชนก และครอบครัว เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นก่อน พร้อมกันนี้ยังได้พูดคุยกับทางครอบครัวถึงการช่วยเหลือ โดยจะประสานไปยังแพทย์และโรงพยาบาลเพื่อขอข้อมูลในการส่งเด็กหญิงธัญชนกไปรักษา

ขณะเดียวกันยังขอประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชนที่อยากจะให้ความช่วยเหลือ เด็กหญิงธัญชนก ตนเองยินดีที่จะเป็นสื่อกลางและให้ข้อมูลในการประสานการช่วยเหลือไปยังครอบครัว



Written By
More from pp
“เราชนะ” ลงทะเบียนจ่อ10 ล้านคน 15 ก.พ ถึงคิวคนไม่มีสมาร์ทโฟน กรุงไทยจัดหน่วยเคลื่อนที่อำนวยความสะดวก
นางสาวรัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเปิดเผยว่าตามที่โครงการเราชนะได้เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนเพื่อรับเงินช่วยเหลือเยียวยาผ่านเว็บไซต์เราชนะตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค.
Read More
0 replies on “ส.ส.ธนัสถ์ เขต.1 พปชร จ.ตาก ลงพื้นที่อำเภอบ้านตาก ให้ความช่วยเหลือเด็กหญิงธัญชนก ป่วยเป็นโรคไฮโดรเซฟารัส โดยประสานโรงพยาบาลในการเข้ารับการรักษาแล้ว”