“ทัศนียา รัตนเศรษฐ” ลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า แอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับนักเรียนในโรงเรียนอำเภอพิมาย พร้อมขอให้รักษาสุขภาพ ป้องกันโควิด-19

นางทัศนียา รัตนเศรษฐ ส.ส.เขต7 จังหวัดนครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองประธานกรรมาธิการการศึกษา ลงพื้นที่โรงเรียนพิมายสามัคคี 1 โรงเรียนชุมชนวังหิน และโรงเรียนสุริยาอุทัย ในอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา พบปะครูและนักเรียน สอบถามปัญหาต่างๆ พร้อมมอบหน้ากากอนามัยแบบผ้าและแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ในโรงเรียน

นางทัศนียา ระบุว่าในช่วงเปิดภาคเรียนจะต้องให้ความสำคัญในการดูแลเด็กนักเรียน เพราะถือว่าโรงเรียนเป็นสถานที่ที่มีคนหมู่มาก


ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จึงได้นำหน้ากากอนามัยแบบผ้า และแอลกอฮอล์ ล้างมือมามอบให้กับโรงเรียนต่างๆ ไว้ใช้ และยังเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับผู้ปกครองอีกด้วย

ขณะเดียวกันยังขอให้น้องๆ นักเรียนยังต้องเข้มงวดในการดูแลตนเองล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่มาโรงเรียน และเว้นระยะห่าง รักษาสุขภาพให้แข็งแรงห่างไกลเชื้อโควิด-19

Written By
More from pp
เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป ร่วมกับ มูลนิธิป้าทองคำ ยืนหยัดเคียงข้างเป็นกำลังใจแก่บุคลากรทางการแพทย์ 18 โรงพยาบาล สนับสนุนอาหารกว่า 3,000 กล่องต่อวัน ในเดือนพฤษภาคมนี้
ยืนหยัดเคียงข้างเป็นกำลังใจและสนับสนุนพลังกาย ให้แพทย์ พยาบาล และ บุคลากรทางการแพทย์ที่ต้องเสียสละตนเอง ทุ่มเททำงานอย่างหนัก เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องของโรคโควิด-19 บริษัท เอ็มเค เรสโตรองค์ กรุ๊ป จำกัด...
Read More
0 replies on ““ทัศนียา รัตนเศรษฐ” ลงพื้นที่มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้า แอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับนักเรียนในโรงเรียนอำเภอพิมาย พร้อมขอให้รักษาสุขภาพ ป้องกันโควิด-19”