นิโรธ สุนทรเลขา ประธาน กมธ.การตำรวจ ลงพื้นที่นครสวรรค์ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมรับฟังปัญหาจากข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ยืนยัน กมธ.การตำรวจพร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น

นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร และนายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส. เขต 3 จ.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะคณะทำงานอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองเรื่องร้องเรียนคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ตรวจเยี่ยมศึกษาดูงานตํารวจ พร้อมด้วยนาย อรรถพร สิงห์วิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และผู้กำกับ อีก 20 สถานีตำรวจภูธรเข้าร่วม


นายนิโรธ ระบุว่าได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม รับฟังปัญหา และได้ให้กำลังใจกับพี่น้องข้าราชการตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งกรรมาธิการการตำรวจ พร้อมที่จะนำปัญหาต่างที่ได้รับไปพิจารณาเพื่อหามาตรการให้ความช่วยแหลือต่อไป เพราะกรรมาธิการการตำรวจไม่เพียงเป็นฝ่ายตรวจสอบตำรวจ แต่ยังเป็นคนแก้ปัญหาต่างๆให้กับข้าราชการตำรวจด้วย รวมทั้งกระบวนการยุติธรรม

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้กรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ยังได้ประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องร้องเรียนกรณีประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ขอให้ย้ายสถานีตำรวจภูธรนิคมเขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป

Written By
More from pp
ประกันสังคม เผยช่องทางเคาน์เตอร์บริการรับชำระเงินสมทบ ผู้ประกันตนมาตรา 39 งวดปัจจุบัน และย้อนหลังช่วงขยายเวลากระทบโควิด-19
นางพิศมัย นิธิไพบูลย์ รองเลขาธิการสำนักงานประกันสังคม กระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ตามมาตรการช่วยเหลือนายจ้าง ลูกจ้าง ผู้ประกันตน ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส (COVID-19) ในเรื่องของการลดหย่อนอัตราเงินสมทบเข้ากองทุนประกันสังคมของผู้ประกันตนตามมาตรา 39...
Read More
0 replies on “นิโรธ สุนทรเลขา ประธาน กมธ.การตำรวจ ลงพื้นที่นครสวรรค์ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมรับฟังปัญหาจากข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ยืนยัน กมธ.การตำรวจพร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น”