กองกำลังนเรศวร โดยกรมทหารพรานที่ 36 ร่วมกับ Sky doctor และ ชุดแพทย์ รพ.แม่สะเรียง รับหญิงเจ็บท้องคลอด โดยเฮลิคอปเตอร์

กรมทหารพรานที่ 36 ได้รับการประสานจากกองกำลังนเรศวร ว่ามีผู้ป่วยต้องนำส่งทางเฮลิคอปเตอร์ จาก บ้านจอปร่าคี่ ต.แม่คง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน จำนวน 1 ราย จึงขอรับการสนับสนุนเฮลิคอปเตอร์จากหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 17 และกำลังพลในการช่วยเหลือ ร่วมอำนวยความสะดวกในการรับ-ส่งผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศยาน ณ สนาม ฮ.ฉก.ทพ.36 ค่ายเทพสิงห์ จ.แม่ฮ่องสอน ทราบชื่อคือ น.ส.สุวรรณา ไม่มีนามสกุล อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 90 ม.9 ต.แม่คง อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน

ซึ่งได้มีอาการเจ็บท้องจะคลอดบุตรคนแรก และได้เดินทางออกมาจากที่พักโดยการทำเปลหาม แต่เมื่อเดินทางมาถึงโรงเรียน ศกร.ตชด.905 น.ส.สุวรรณาฯ ได้คลอดบุตรเป็นเพศหญิง เป็นที่เรียบร้อย ทาง ชุด Sky Doctor จึงรีบนำตัวส่งต่อ รพ.แม่สะเรียง เพื่อให้เข้ารักษาตัวและพักฟื้นต่อไป

Written By
More from pp
ช้อปปี้ เปิดตัวแคมเปญ “Shopee ส่งฟรีไม่อั้น ทั้งแอป*” เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้นักช้อปทุกคน พร้อมสนับสนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน ให้ร้านค้าและแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ
ช้อปปี้ตอกย้ำความคุ้มค่าให้กับนักช้อปชาวไทย ต้อนรับกลางปีด้วยโปรโมชั่นส่งฟรีไม่อั้น* ทุกสำหรับนักช้อปทุกคนตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม 2566
Read More
0 replies on “กองกำลังนเรศวร โดยกรมทหารพรานที่ 36 ร่วมกับ Sky doctor และ ชุดแพทย์ รพ.แม่สะเรียง รับหญิงเจ็บท้องคลอด โดยเฮลิคอปเตอร์”